Xã hội

Bố mê game để con nhỏ ngã từ tầng 3 chấn thương sọ não

(DNVN) – Trong lúc trông con, một ông bố mải mê chơi game đã để bé gái ngã từ tầng 3 của một tòa nhà chung cư xuống đất gây chấn thương sọ não.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vừa qua, dư luận Trung Quốc bàng hoàng trước thông tin bé gái tên Han Han (3 tuổi) sống tại một tòa chung cư ở tỉnh Chiết Giang bị ngã từ tầng 3 xuống đất. Nguyên nhân là do ông bố của Han Han trông con nhưng mãi chơi game đã để bé gái tự trèo lên lan can rồi ngã xuống. 

Trước đó, bố của Han Han là được giao nhiệm vụ trông con. Tuy vậy, người đàn ông này mãi mê chơi điện tử, trong khi những người trong gia đình đang bận bịu với công việc chuẩn bị đồ ăn. 

Đến khi xong việc, bà của Han Han đã vào tìm nhưng không thấy bé gái đâu. Hoảng sợ, bà tri hô thì bố của Han Han mới sực nhớ, vội vã đi tìm con gái. Khi nhìn ra cửa sổ, ông bố hoảng sợ khi phát hiện Han Han đang nằm sấp, bất động dưới đất.

Ngay sau đó, Han Han được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở Trung Quốc. Qua kiểm tra, các bác sĩ cho biết, bé gái bị ngã, làm hộp sợ bị nứt. Hiện bé Han Han vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo