Xã hội

Bố mẹ tử vong, 2 con nhỏ bơ vơ sau tiếng nổ kinh hoàng

Sau tiếng nổ lớn, người dân hốt hoảng đến hiện trường thì phát hiện ông A Then và vợ đã tử vong, 2 con nhỏ là Y Thuy và A Theo bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 trưa ngày 23/10, một vụ nổ đạn xảy ra tại nhà của ông A Then (46 tuổi, trú tại thôn 5, xã Đăk Cấm, thành phố Kon Tum) đã khiến 4 người thương vong.

Tờ Nông nghiệp đưa tin, trong lúc đi câu cá tại suối Đăk Loy, xã Đăk Cấm, ông A Then nhặt được quả đạn M79 còn nguyên vẹn nên rửa sạch rồi đem về nhà. Trưa cùng ngày khi cả nhà vừa ăn cơm xong, tất cả mọi người đang tập trung xem ti vi trong nhà, thì ông A Them đưa quả đạn M79 ra giữa nhà rồi dùng kìm, búa đục khiến quả đạn phát nổ.

Vụ nổ đã khiến ông A Then và vợ Y Đưch (45 tuổi) tử vong, đồng thời khiến hai người con trong gia đình là Y Thuy (15 tuổi) và A Theo (9 tuổi) bị thương.

Một người dân tại hiện trường cho biết, sau khi tiếng nổ lớn, mọi người tập trung đến căn nhà và đưa các nạn nhân đi cấp cứu, báo Giao thông đưa tin.

 Hiện trường xảy ra vụ nổ đạn. Ảnh: NNVN

Hiện nay, 2 người con vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, Y Thuy bị thương ở phần mặt, còn A Theo bị thương ở hai tay và hai chân.

Theo tin tức trên báo NNVN, chính quyền địa phương, cùng các đoàn thể xã Đăk Cấm đã hỗ trợ gia đình ban đầu số tiền 3,5 triệu đồng, bà con nhân dân trong làng Plei Rơ Lưng vận động được số tiền trên 3 triệu đồng để giúp gia đình lo hậu sự.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo