Xã hội

Bố mẹ tử vong, con nguy kịch trong căn nhà khóa cửa

Công an Quận 7, TP.HCM đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án bố mẹ tử vong, con nguy kịch trong nhà vào rạng sáng nay 23/2.

Theo thông tin ban đầu, 4h sáng 23/2 con trai lớn của gia đình ông Thọ đi về nhà trong hẻm 128 đường Nguyễn Văn Linh, KP.1, P.Tân Thuận Tây, Q.7 thì tá hỏa phát hiện 3 thành viên trong gia đình bị nạn. Anh này hô hoán cầu cứu hàng xóm và người dân đã trình báo vụ việc đến cơ quan công an, báo Vietnamnet đưa tin.

Nhận được tin báo, công an lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường phục vụ công tác khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án.

Căn nhà nơi xảy ra tai nạn thương tâm khiến bố mẹ tử vong con bị thương nặng. Ảnh: Vietnamnet

Bước đầu xác định vợ chồng chủ nhà là ông Phan Hoàng Lộc (SN 1963) cùng vợ là Phạm Thị Lan (SN 1962) đã tử vong. Còn con gái của họ là Phan Ngọc Ngân (SN 2000, học lớp 11) cấp cứu tại bệnh viện nhưng qua cơn nguy kịch.

Theo tìm hiểu của PV Infonet, trong nhà bà Lan có trữ nhiều than đá để phục vụ việc buôn bán của gia đình. Có thể, do nấu than trong nhà đóng kín cửa nên dẫn tới sự việc thương tâm trên. Tuy nhiên, công an chưa thông tin chi tiết về nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Infonet, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo