Xã hội

Bỏ ngoài tai lời khuyên con gái, mẹ gieo mình xuống sông tự vẫn

(DNVN) - Bỏ ngoài tai lời khuyên của con gái, người phụ nữ uất ức đã gieo mình xuống dòng sông chảy siết khiến nhiều người phát hoảng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 ngày 8/6, một số người dân tại khu vực Trạm thu phí cầu Bến Thủy bắc qua sông Lam (nối 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh) tá hỏa khi phát hiện một người phụ nữ để lại xe tay ga, tư trang và điện thoại iPhone rồi lao mình xuống dòng sông chảy siết. 

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người đã khẩn trương cấp báo cơ quan chức năng xuống hiện trường điều tra, làm rõ sự việc. Ban đầu xác định, danh tính nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thơ (40 tuổi, trú phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An).

Qua kiểm tra tư trang của nạn nhân, phát hiện tin nhắn cuối cùng của cô con gái đang ở Lâm Đồng với nội dung khuyên mẹ đừng làm điều dại dột.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã huy động người cùng 10 chiếc thuyền, lưới, câu vương tổ chức tìm kiếm nạn nhân nhưng vẫn “bặt vô âm tín”. Hiện nguyên nhân khiến nạn nhân nhảy cầu tự vẫn vẫn chưa được làm rõ. Được biết, chị Thơ đã lập gia đình và có 2 con gái, đang công tác tại công ty Xổ số kiến thiết Nghệ An.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Mai An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo