Pháp luật

Bỏ nhà đi bụi, gây ra 11 vụ cướp giật tài sản trong đêm

(DNVN) - Bỏ nhà đi bụi, 2 thanh niên ở Nghệ An đã gây ra 11 vụ cướp túi xách của phụ nữ đi xe máy một mình trong đêm để lấy tiền ăn chơi.

Chiều 19/8, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ Lê Đức Thắng (21 tuổi, ngụ thị xã Cửa Lò, Nghệ An) và Hoàng Công Đạt (18 tuổi, ngụ huyện Nghi Lộc) để điều tra hành vi cướp giật tài sản. Báo Thanh niên thông tin.

Hai đối tượng cướp giật tài sản phụ nữ bị bắt giữ. Ảnh báo Infonet.

Theo cơ quan điều tra, từ khoảng giữa tháng 6 đến nay, trên địa bàn huyện Nghi Lộc, Cửa Lò xảy ra nhiều vụ cướp giật tài sản của những phụ nữ đi xe máy một mình. Riêng trong ngày 15/8, có 2 vụ cướp giật, trong đó, 1 phụ nữ đeo túi xách chéo qua vai bị giật ngã xuống đường, bị thương. 

Qua quá trình trinh sát nắm tình hình, sàng lọc đối tượng, ngày 17/8, cơ quan điều tra đã bắt giữ Thắng và Đạt. Lực lượng chức năng cũng thu giữ 5 điện thoại cùng nhiều túi xách là tang vật của các vụ án trước đó. Báo VOV thông tin.

Thắng và Đạt khai nhận đã bỏ nhà đi bụi, sống lang bạt nhiều tháng qua. Để có tiền sinh sống hai đối tượng đã chọn cách cướp giật tài sản của những người phụ nữ đi xe máy một mình. Hiện vụ án đang được cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Lộc tiếp tục làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo