Pháp luật

Bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu: Tình tiết mới nhất

Sau khi có kết quả phân tích cho thấy có thuốc diệt chuột trong nồi bún riêu, Công an quận 9 đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho phòng cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP. HCM điều tra.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quận 9, TP. HCM cho biết đã có kết quả phân tích các mẫu nước lèo nồi bún riêu của chị Trần Thị Bạch Tuyết (bán hàng tại phường Tân Phú, quận 9) nghi bị bỏ thuốc diệt chuột, theo tin tức trên báo TTXVN. 

Kết quả giám định cho thấy độc tố trong nồi nước lèo mà bà Điệp bỏ thuốc chuột vào có khả năng gây chết người. Ảnh báo CAND.

Kết luận của Phân viện khoa học hình sự Bộ Công an khẳng định cả hai mẫu phẩm nước lèo do Công an Quận 9 gửi xét nghiệm đều có sự hiện diện của thuốc diệt chuột, do vậy đơn vị sẽ chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho phòng cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP. HCM) xử lý theo thẩm quyền.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, theo cơ quan điều tra, chị Tuyết là cháu dâu của bà Hồ Thị Ngọc Điệp (52 tuổi, bán bún riêu). Trong quá trình sinh sống, bà Điệp mâu thuẫn với chồng chị này về chuyện tranh giành đất. Đến khi chị Tuyết mở quán bán bún riêu, bà Điệp càng tức giận vì bị giành khách.

Để trả thù và triệt hạ đối thủ cạnh tranh, nghi phạm đã mua thuốc chuột để sẵn trong nhà, chờ cơ hội để ra tay. 4h ngày 25/12, thấy chị Tuyết để nồi nước lèo không người trông coi, bà Điệp lén bỏ thuốc chuột vào nồi thức ăn của cháu.

Vào sáng ngày 25/12, chị Tuyết nếu bún riêu chuẩn bị để bán cho khách trên đường Nam Cao, khu phố 1, phường Tân Phú, quận 9, theo báo Người đưa tin.

Sau khi mở nồi nước lèo, chị Tuyết thấy có gợn trắng nổi lên trên mặt nước. Nghi có chuyện, chị Tuyết đã xem lại hình ảnh từ camera và phát hiện khi không có mặt chị thì cô ruột là Hồ Thị Ngọc Điệp (52 tuổi) lén bỏ một gói bột lạ vào trong nồi nước lèo. Sự việc sau đó được trình báo lực lượng chức năng.

 

Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt phong tỏa hiện trường điều tra lấy mẫu xét nghiệm, đồng thời đưa bà Điệp về trụ sở lấy lời khai. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo