Xã hội

Bộ trưởng Xây dựng muộn họp vì bị chặn xe giữa đường

Đoàn xe của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đi trên tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai thì phải dừng lại vì bị người dân mang gỗ chắn ngang hai bên đường.

Sự việc trên xảy ra sáng 9/1, tại đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai (đoạn thông đường 26km từ Hà Nội đến huyện Tam Dương - tỉnh Vĩnh Phúc) và kéo dài đến địa phận xã Hương Sơn (huyện Bình Xuyên - Vĩnh Phúc).

Những người dân ở đây cho biết, việc làm này của họ là để phản đối việc chủ thi công trả tiền công làm đường, tiền giải phóng mặt bằng quá thấp. Dù người dân đã một vài lần yêu cầu chủ thi công xuống thỏa thuận về việc này nhưng vẫn chưa có tiếng nói chung. Vì thế, người dân đã mang gỗ chặn đường để phản ứng việc làm trên.
 
Người dân chặn xe trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Ảnh: TTT
 
Trao đổi với phóng viên, Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã xác nhận thông tin xe của ông bị chặn trên tuyến đường trên.
 
"Khi thấy đoàn xe dừng lại, tôi đã nghĩ có tai nạn xảy ra phía trước nên mới xuống xe để xem, nhưng thực tế là do dân cản đường bằng cây gỗ".
 
Cán bộ công an và đích thân Bộ trưởng Dũng đã giải thích cho người dân nhưng họ vẫn không chịu kéo bỏ cây gỗ, đinh trên đường.
 
Ngay sau đó, đoàn xe của Bộ trưởng Dũng đã quay đầu để đi đường khác và ông đến nơi họp muộn mất nửa tiếng đồng hồ.
Báo Đất việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo