Xã hội

Bơi ghe ra tắm hồ Phú Ninh, hai học sinh lớp 8 chết đuối

Sau khi mượn ghe để chèo ra giữa hồ Phú Ninh, hai trong số 4 học sinh lớp 8/1 bèn nhảy từ ghe xuống hồ tắm nhưng do nước sâu quá, cả hai đã bị chìm.

Chiều 31/10, ông Nguyễn Thế Vinh - chủ tịch UBND xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh tỉnh Quảng Nam xác nhận vừa có hai học sinh lớp 8 của xã bị chết đuối trong lúc tắm hồ nước. Theo ông Vinh vụ việc xảy ra khoảng 15h cùng ngày. Hai học sinh chết đuối thương tâm được xác định là  Lê Văn Minh Trí và Lê Huỳnh Lâm (cả hai cùng 13 tuổi, học sinh lớp 8/1, trường THCS Chu Văn An, trú thôn Đàn Thượng, xã Tam Lãnh), theo báo Tuổi Trẻ.

Hồ Phú Ninh, nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: báo Công An TP. HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, một nhóm gồm 4 học sinh rủ nhau đi tắm tại hồ Phú Ninh thuộc thôn Phước Lợi (xã Tam Lãnh, H. Phú Ninh). Lúc này có hai em là Lê Văn Minh Trí và Lê Huỳnh Lâm lấy một chiếc xuồng nan của người dân bơi ra giữa hồ để tắm thì ghe bất ngờ bị lật.

Khi thấy ghe bị lật, hai em học sinh đang trên bờ hoảng hốt chạy đi kêu người dân đến cứu hộ, nhưng khi người dân đến nơi thì hai nạn nhân đã chìm xuống lòng hồ, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Đến 16h cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể hai em Trí và Lâm. Lúc này hai em đã tử vong.

Nên đọc
Tùng Bách (tổng hợp từ báo Tuổi Trẻ & báo Công An TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo