Xã hội

Bồi thường 1.000 USD cho du khách ngã "dập mặt" vì móc sắt

Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Viễn Đông đã đồng ý bồi thường 1.000 USD và có thư xin lỗi đến du khách nước ngoài ngã dập mũi, chảy máu do móc sắt nhô lên trên vỉa hè.

Chiều 10/4, Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Viễn Đông (công ty Viễn Đông) về móc sắt của đơn vị này khiến một du khách nước ngoài bị ngã, chấn thương ở mặt, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Qua buổi họp, công ty Viễn Đông đồng ý bồi thường 1.000 USD đồng thời viết thư xin lỗi du khách gặp nạn.

Hình ảnh nữ du khách ngã vỡ mặt vì vướng móc sắt "bẫy" người trên đường Lê Lợi vào hôm 4/4.

Ông Đoàn Ngọc Hải, chủ trì buổi làm việc cho rằng, nếu du khách đã rời khỏi Việt Nam thì công ty phải liên hệ với Sở Ngoại vụ, làm việc trực tiếp với Tổng lãnh sự tại TP.HCM để chuyển thư xin lỗi và tiền bồi thường cho nữ du khách ngoại quốc.

Trước đó, vào chiều 4/4, một nữ du khách nước ngoài trong lúc đi bộ trên vỉa hè, không may vướng chân vào móc sắt do đơn vị thi công trang trí đèn dịp Tết nguyên đán để lại tại góc Lê Lợi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) khiến bà té ngã đập mặt xuống đường, chảy máu mũi, theo TTXVN.

Nhiều người dân chứng kiến sự việc cho biết, ngay sau khi thấy đèn tín hiệu trên đường Lê Lợi chuyển màu đỏ, các du khách liền vội bước qua đường thì một du khách nữ đã bị vướng chân vào móc sắt và ngã sấp mặt xuống đường. Sau khi xảy ra tai nạn, những người dân ở đây đã đặt những cục gạch sát bên những móc sắt để cảnh báo cho người đi bộ.

Công ty Viễn Đông là đơn vị thi công hệ thống trang trí đèn led phục vụ lễ trên đường Lê Lợi. Tuy nhiên, trong quá trình tháo dỡ đã “để quên” những móc sắt nhô cao hơn mặt đường từ 5-7cm, tạo thành “bẫy” khiến người đi đường gặp nạn.

Nên đọc

Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Viễn Đông đã đồng ý bồi thường 1.000 USD và có thư xin lỗi đến du khách nước ngoài ngã dập mũi, chảy máu do móc sắt nhô lên trên vỉa hè.
Công Danh (tổng hợp theo TTXVN, VietnamNet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo