Xã hội

Bồi thường 1.000 USD cho du khách vấp ngã vì móc sắt ở TP.HCM

Công ty Viễn Đông đã đồng ý bồi thường 1.000 USD, đồng thời gửi thư xin lỗi du khách đã bị vấp ngã vào móc sắt trên mặt đường tại giao lộ Lê Lợi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Q.1).

Tối 10/4, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1 (TP.HCM), cho biết chiều cùng ngày, Q.1 đã làm việc với Công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu Viễn Đông liên quan đến sự cố một nữ du khách nước ngoài (chưa xác định được danh tính) bị vấp móc sắt trên mặt đường tại giao lộ Lê Lợi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Q.1), báo Thanh niên đưa tin.

Công ty Viễn Đông đã đồng ý bồi thường 1.000 USD, đồng thời gửi thư xin lỗi du khách.

Vị khách du lịch gặp tai nạn. Ảnh: Nguyễn Tuyết Ân

Trước đó, sự việc được chị Nguyễn Tuyết Ân phản ánh trên facebook vào ngày 4/4. Theo đó tình huống xảy ra tại góc giao giữa đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) vào trưa ngày 4/4.

Chị Ân cho biết chỉ trong vòng mấy tiếng ngồi uống cà phê tại đây đã chứng kiến đến 5, 7 người bị tai nạn, trong đó người bị nặng nhất là một phụ nữ lớn tuổi người Châu Âu. Khi đi ngang qua đây bà đã không nhìn thấy móc sắt này nên bị vấp và ngã đập mũi xuống đường khiến máu chảy nhiều sau đó. Phải ngồi một lúc lâu bà mới cầm được máu và đi tiếp.

Qua rà soát sau đó, cơ quan chức năng xác định những móc sắt còn lại trên đường là do Công ty TNHH Viễn Đông làm để chằng néo các tấm đèn trang trí ánh sáng nghệ thuật trong các dịp lễ tết vừa qua.

Ngay lập tức ông Đoàn Ngọc Hải – Phó chủ tịch UBND quạn 1 đã yêu cầu công ty này phải xử lý dứt điểm những móc sắt còn tồn tại trên các tuyến đường ở quận 1, nhằm đảm bảo lối đi được thông thoáng, an toàn tuyệt đối cho du khách và người đi bộ, báo Infonet đưa tin.

Đồng thời Công ty Viễn Đông còn phải xin lỗi bằng văn bản công khai và chịu toàn bộ chi phí điều trị, cùng những thiệt hại khác mà nữ du khách phải chịu.

 

Nên đọc



 


Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo