Pháp luật

Bóp cổ bé gái ngất xỉu để hiếp dâm, “yêu râu xanh” trả giá đắt

(DNVN) – Bỏ ngoài tai những lời van xin thảm thiếu của nữ sinh 16 tuổi, “yêu râu xanh” vẫn lao vào khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân đến cùng.

Theo thông tin vụ việc, bé gái Nguyễn Thị Mai (16 tuổi, trú quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) mồ côi cả cha lẫn mẹ. Cuộc sống vất vả mưu sinh, Mai đã quyết tâm vào TP. HCM làm nghề giúp việc cho một gia đình khá giả.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đến tối 6/8, do xảy ra mâu thẫn với chủ nhà nên Mai quyết định bắt xe về quê. Khi đến ngã ba Thành (thị trấn Diên Khánh, Khánh Hòa) thì cô gái này bị tài xế đuổi xuống vì không đủ tiền vé. 

Sau khi lang thang ở trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa thì Mai bị ngất xỉu, ngã xuống đường. Thấy vậy, người dân đã vội vàng chạy đến sơ cứu thì Mai tỉnh lại.

Được ăn uống, Mai tỉnh người kể lại toàn bộ những gì đã xảy ra với bản thân.Ngay sau đó, Nguyễn Vũ Hoàng (37 tuổi, trú TP Nha Trang) bước ra từ quán nhậu hứa sẽ giúp đưa em về nhà miễn phí.

Tin lời, Mai lên xe máy để Hoàng đưa đi. Trên đường đi Hoàng rẽ về nhà với lý do là lấy mũ bảo hiểm. Khi đến nhà, anh cha đóng kín cửa lao vào Mai với ý định hãm hiếp. Hoảng sợ trước hành động đồi bại của “ân nhân”, Mai vùng lên chống cự thì bị Hoàng lia dao vào vùng bụng.

Sợ nạn nhân la hét, “yêu râu xanh” đã lao vào siết cổ nạn nhân cho đến khi bất tỉnh. Sau đó, hắn thực hiện hành vi hãm hiếp nạn nhân đến cùng. Khi Mai tỉnh lại thì Hoàng tiếp tục hăm dọa sẽ giết chết nếu lộ chuyện với người khác. Bức xúc đỉnh điểm trước hành động của Hoàng, Mai đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

 

Căn cứ vào trình báo của bị hại, công an TP Nha Trang, Khánh Hoà đã khẩn trương vào cộc bắt giam, khởi tố Nguyễn Vũ Hoàng về tội Hiếp dâm trẻ em. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo