Pháp luật

Bóp cổ nhân tình đến chết ở nhà nghỉ rồi tìm mọi cách tự sát

(DNVN) - Khi nhân tình định chia tay, đối tượng bóp cổ nạn nhân đến chết rồi tìm đủ mọi cách tự vẫn. Anh ta cắt cổ tay, đâm thủy tinh vào tim chích dây điện, nhưng vẫn không chết...

Tin tức cho hay, ngày 8/9, TAND TP. Hà Nội tuyên phạt Dương Thanh Khoa (SN 1970, ở Thanh Xuân, Hà Nội) án tử hình về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án là chị Vũ Thị H. (SN 1977, ở Đống Đa, Hà Nội).

Báo VOV dẫn cáo trạng, dù đã có gia đình nhưng Khoa và chị H. vẫn có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2008. Vẫn như thường lệ, chiều tối 17/11/2015, Khoa hẹn người tình đến một nhà nghỉ ở quận Đống Đa, Hà Nội. Lần này khác trước, chị H. muốn chia tay.

Dương Thanh Khoa tại tòa sơ thẩm. Ảnh: VOV.

Tại đây, chị H. ngỏ ý muốn chia tay nên giữa hai người xảy ra cãi vã. Khoa ngồi lên bụng chị H. dùng hai tay ghì chặt, bóp cổ nạn nhân tới lúc không thấy cử động nữa.

Khi chị H. chết, người tính chuyện tự vẫn nên đã tìm đủ mọi cách để tự sát. Anh ta tháo nắp bồn cầu bằng sứ trong nhà vệ sinh tự đập vào đầu. Chiếc nắp bồn cầu vỡ, nhưng Khoa không bị thương tích gì. Khoa lấy khay thủy tinh đập vỡ rồi dùng mảnh thủy tinh cắt vào cổ tay, đâm vào ngực trái nhưng không chảy máu.

Anh ta liền cắt dây ăng ten trong phòng nhà nghỉ rồi thắt cổ nhưng không được. Cách cuối cùng mà Khoa thực hiện là đấu dây điện vào tay trái rồi cắm vào ổ. Điện giật, nhưng Khoa vẫn không chết.

Tìm đủ mọi cách tự vẫn bất thành, sáng 19/11/2015, khi lễ tân nhà nghỉ lên gọi phòng, Khoa liền nhảy từ tầng 2 nhà nghỉ xuống đất tự vẫn. Lần này, Khoa đã được cấp cứu kịp thời tại bệnh viện.

Hậu quả của hành vi điên rồ của người đàn ông ngoại tình này là Khoa đi lại không còn được bình thường. Hai ngón tay đấu dây điện lúc tự vẫn trong nhà nghỉ phải cắt cụt.

 

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo