Pháp luật

Bóp cổ vợ đến chết vì tin nhắn "em đang làm gì đó...!"

(DNVN) - Khi thấy điện thoại vợ có tin nhắn với dòng hội thoại “Em đang làm gì đó, sao em không thấy trả lời gì vậy ?”của một người đàn ông lạ, trong phút chốc thiếu kiềm chế, Hận đã ra tay sát hại bóp cổ vợ mình đến chết.

Nguồn tin từ báo Người Đưa Tin, ngày 11/8, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động tại quận 12 (TP. HCM), tuyên phạt bị cáo Huỳnh Văn Hận mức án 20 năm tù về tội “Giết người”. Nạn nhân là chị Nguyễn Hoàng Kim Yến (SN 1991, vợ của Hận).

Bị cáo Huỳnh Văn Hận tại phiên tòa. Ảnh: Hà Nội Mới.
Bị cáo Huỳnh Văn Hận tại phiên tòa. Ảnh: Hà Nội Mới.

Theo cáo trạng, Hận và chị Yến đã kết hôn và chung sống với nhau tại tổ 38, KP3 (phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. HCM). 

Ngày 13/10/2014, do nhiều lần bắt gặp những tin nhắn, những cuộc gọi bất thường đến số điện thoại của vợ mình, bị cáo Hận bực tức bỏ về quê ở huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp.

Ngày 15/10/2014, chị Yến gọi điện xin lỗi Hận và gọi Hận lên TP. HCM để hai người tiếp tục sống với nhau. Khoảng 12 giờ ngày 16/10/2014, Hận về đến nơi trọ nhưng không thấy chị Yến ở nhà. Chiều cùng ngày, Hận đến đón chị Yến tại nơi làm việc và chở vợ về phòng trọ để nói chuyện.

Đến 17 giờ cùng ngày, trong lúc cả 2 đang nói chuyện thì có điện thoại gọi chị Yến. Hận giật lấy điện thoại của chị Yến mở ra xem thì có tin nhắn với nội dung: “Em đang làm gì đó, sao em không thấy trả lời gì vậy ?” dẫn đến việc Hận và chị Yến cãi nhau. 

Trong cơn ghen tuông cả trước và trong lúc đó, Hận đẩy chị Yến ngã xuống nền phòng trọ rồi ngồi lên bụng chị Y., dùng hai tay bóp cổ cho đến đến chị Yến tắt thở. 

 

Sau khi gây án, Hận khóa của phòng rồi nhờ người chở đến công an phường Thạnh Xuân (quận 12) đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.
Tại tòa, Hận tỏ ra hối hận về hành vi của mình. Hận xin lỗi gia đình mình, gia đình chị Y. vì đã gây ra cái chết cho chị Yến, cũng là vợ của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX nhận định, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, mới chỉ nghi ngờ vợ ngoại tình, khi chưa xác minh sự thật đã ra tay giết vợ. Hành vi này thể hiện tính côn đồ nên cần tuyên mức án nghiêm khắc. HĐXX tuyên phạt Hận mức án 20 năm tù.

Lanh Chanh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo