Quốc tế

Bức ảnh đám đông quay lưng với bà Clinton phản ánh "thảm họa nhân loại"

(DNVN) - Bức ảnh Hillary Clinton đứng vẫy tay trong khi toàn bộ đám đông quay lưng lại để chụp selfie đang gây bão trên mạng xã hội Twitter.

Trang Cnet vừa đăng tải bức ảnh gây sốc được Victor Ng, trưởng nhóm thiết kế chiến dịch tranh cử Hillary For America của ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton, chia sẻ lên Twitter hôm Chủ Nhật vừa qua. Tác giả bức ảnh là Barbara Kinney, nhiếp ảnh gia trong chiến dịch tranh cử của bà Clinton. 

Nhiều người đã quay lưng về phía bà Hillary để "selfie".

Trong ảnh, bà Hillary Clinton đang đứng trên bục phát biểu và vẫy tay, nhưng không một ai trong số đám đông phía trước đứng quay mặt lại với bà. Thay vào đó, tất cả đã quay lưng về phía bà và giơ điện thoại lên để chụp ảnh có thể chỉ một chút mặt mình được "lên hình" với hình nền là ứng viên tranh cử tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ. 

Ngoài đăng ảnh, Victor Ng còn đăng một bức thư châm biếm gửi tới những người nổi tiếng. 

"Người nổi tiếng thân mến, nếu chúng tôi muốn được nhìn thấy mình xuất hiện cạnh bạn, chúng tôi sẽ quay lưng lại với bạn. Đừng coi đây là sự xúc phạm, chỉ là vì sự nổi tiếng của bạn không còn đủ cho chúng tôi nữa.

Chúng tôi cần gắn hình ảnh của mình với sự nổi tiếng của các vị, để có thể đăng những bức ảnh của mình lên Twitter, Facebook và Snapchat. Bằng cách đó, chúng tôi tạo được sự nổi tiếng nho nhỏ của riêng mình. Và đây có thể là mức độ nổi tiếng lớn nhất mà chúng tôi đạt được."

Victor Ng chú thích bức ảnh "Năm 2016 đó các bạn", thời mà mọi người càng ngày càng thích được người khác nhìn thấy, thay vì nhìn vào người khác. Với nhiều người, bức ảnh này đã cho thấy một "thảm họa của nhân loại". Ta không hề tới nơi nào đó để trải nghiệm, mà chỉ nhằm mục đích cho kẻ khác "nhìn thấy" mình đã góp mặt tại đó mà thôi.

 

Nên đọc

 



Thu Phương (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo