Xã hội

Bức ảnh xăm hình vợ trên mặt, gây "sốc" cho cộng đồng mạng

(DNVN) - Để bày tỏ tình yêu của mình dành cho vợ, anh Mỹ (30 tuổi) đã không ngần ngại xăm hình vợ lên mặt mình. Hàng động này của anh nhanh chóng lan truyền và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Bức ảnh chàng thanh niên xăm hình vợ trên mặt được đăng tải trên facebook bởi Đức Anh Trần nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.  Bức ảnh kèm theo dòng status: “Yêu đương làm con người mù quáng, mình đã tư vấn và khuyên là không nên, và từ chối. Nhưng sau 3 lần tới shop bị từ chối anh ấy vẫn quyết định như vậy. Anh ấy nói muốn làm một món quà thật bất ngờ cho vợ,..thôi cái gì thích thì sao mà giải thích được”.

Bức ảnh gây sốt trên mạng xã hội.
Bức ảnh gây sốt trên mạng xã hội.

Theo đó, để bày tỏ tình yêu của mình dành cho vợ, anh Mỹ (30 tuổi) đã không ngần ngại xăm hình vợ lên mặt mình. Hàng động này của anh nhanh chóng lan truyền và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. 

Sau khi bức ảnh được đăng tải, đã có những ý kiến trái chiều,người ủng hộ, người phản đối hành động của anh Mỹ. Bạn Nguyễn Ái My viết: “Yêu gì mà yêu dữ, chồng người ta xăm hình vợ, còn chồng mình xăm phượng hoàng. Tủi thân!”. Facebook TheAnh Doan chia sẻ: “Mỗi người có một cách thể hiện mà, đây là cách thiết thực nhất mà anh ấy làm”.

Rất nhiều cư dân mạng cho rằng, anh Mỹ làm điều đó thật dại dột. Facebook Dũng Phan viết: “Mỗi người có một cách thể hiện yêu vợ khác nhau, nhưng xăm lên mặt thì nên phải cân nhắc vô cùng thấu đáo rồi hãy làm, nếu đã quyết làm thì cũng sẽ xác định sống cùng cả tiêu cực ánh nhìn và thái độ không đón nhận của phần lớn người khác”.

Bức ảnh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Bức ảnh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Facebook Đào Nguyễn Anh cho hay, Chưa chắc gì vợ sẽ cảm động lớn, rồi đâu phải cái gì phô ra là quá yêu, đang tự hỏi anh xăm như này làm nghề . Chúc mừng anh vì muốn thể hiện mà cả đời này sống trong ánh nhìn người khác, chất nó khác. Anh thử về nhà phụ chị bữa cơm giặt quần áo hay làm gì cho chị xem đi, có phải hơn này không. Chưa chắc xăm như vậy cả đời anh để chị hạnh phúc.

 

Bức ảnh xăm hình vợ trên mặt trở thành chủ đề hot để cư dân mạng bàn tán xôn xao khiến Anh Mỹ quá ngạc nhiên và đã trả lời trên Zing:  “Trước khi quyết định xăm hình vợ lên mặt, tôi cũng đắn đo, suy nghĩ khá nhiều. Một số bạn bè biết chuyện ngăn cản, khuyên răn tôi. Tuy nhiên, mỗi người có một cách thể hiện riêng. Tôi làm điều này để bày tỏ tình yêu chân thành. Tôi mong muốn cô ấy sẽ mãi bên cạnh và cùng tôi đi hết cuộc đời”.

Bà xã anh đã tỏ ra vô cùng hứng thú với tác phẩm của chồng không như cư dân mạng dự đoán, còn anh Mỹ nói rằng mình không hề hối hận về quyết định này.

Thành Sen
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo