Pháp luật

Bức xúc chồng đi nhậu, vợ dùng vỏ chai bia đâm chồng

Bức xúc về chuyện chồng đi nhậu với bạn bè nên xảy ra cự cãi với chồng. Trong lúc nóng giận, người phụ nữ đã đập vỡ chai bia rồi đâm chồng tử vong...

Ngày 12/2, Cơ quan công an TP Cần Thơ đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Kim Ngân (32 tuổi, ngụ đường Phạm Ngũ Lão, phường An Hòa, quận Ninh Kiều) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người, theo tin trên báo VietnamNet.

Nạn nhân là anh Lê Hùng T. (34 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) – chồng của Ngân.

Trước đó, vào lúc 18h ngày 11/2, anh T. tổ chức nhậu cùng bạn bè tại nhà trọ ở phường An Thới, quận Bình Thủy, báo CAND đưa tin.

Nợi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo CAND.

Đến 21h, chị Kim Ngân đi thăm người thân về đến nơi thì xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Sau khi tiệc nhậu tàn mọi người ra về, vợ chồng anh T. lại tiếp tục cãi nhau.

Đỉnh điểm, chị Ngân dùng vỏ chai bia đập vỡ đâm chồng. Anh T. dùng tay đỡ, thì bị vỏ chai bia cắt đứt bắp tay phải. Ngay sau đó, anh T. được vợ và hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng do mất máu quá nhiều dẫn đến tử vong.

Theo những người ở cùng dãy nhà trọ, anh T. và vợ đến thuê trọ hơn 1 tháng nay. Anh T. làm thợ hồ, còn vợ thì bán bánh tráng. Cả hai thường xuyên cãi nhau.

Hiện thi thể anh T. đã được bàn giao cho gia đình an táng. Riêng chị Ngân, đang bị Công an quận Bình Thủy tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra, xử lý theo pháp luật.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, CAND)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo