Xã hội

Bước sa chân vào ổ mại dâm cao cấp của 9X thi hoa hậu

(DNVN) - Theo lời Trang, trong cuộc thi hoa hậu cô đã ẵm 2 giải phụ. Khi về Sài Gòn cô muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp nhưng rất ít lời mời.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP.HCM) đang tạm giữ 4 cô gái liên quan đến đường dây gái gọi cao cấp do Nguyễn Thị Cẩm Giang (25 tuổi, quê Bạc Liêu) cầm đầu. 

Theo cảnh sát, trong 4 cô gái, Nguyễn Thị Cẩm Giang (25 tuổi, quê Bạc Liêu) có vai trò cầm đầu; Mai Thiên Trang (25 tuổi, ở quận Bình Thạnh) từng đoạt hai giải phụ trong cuộc thi hoa hậu năm 2012. Còn Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê TP Cần Thơ) ban đầu là gái gọi trong đường dây của Giang nhưng sau được đôn lên làm quản lý, theo báo Công An TP. HCM.

Các cô gái trong đường dây gái gọi cao cấp. Ảnh: Zing.vn

Ngoài Giang, trong số 3 cô gái đang bị tạm giữ, Mai Thiên Trang (25 tuổi, ở quận Bình Thạnh) có lý lịch gây chú ý vì từng đoạt 2 giải phụ trong cuộc thi sắc đẹp năm 2012. 

Cuộc thi “Người đẹp Phụ nữ thời đại” qua ảnh diễn ra năm 2011 thu hút nhiều thí sinh tham dự. Trang đoạt cùng lúc hai giải phụ và là đại diện cho thương hiệu nhà tài trợ cuộc thi. Thí sinh này được cho là xuất thân từ một trường đại học danh tiếng tại TP. HCM.

Trang quen biết với Giang từ vài năm trước và cùng hoạt động mại dâm trong đường dây do nữ ca sĩ phòng karaoke điều hành. Hơn tháng trước, người đẹp quyết định lấn sân sang môi giới và đã giới thiệu cho một số đồng nghiệp, bạn bè đi khách với giá 300 USD/người/lần. Trang hưởng hoa hồng từ 2 đến 3 triệu đồng và nhận thêm tiền khách cho. 

Trước đó, ngày 13/10, lực lượng Công an TP. HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP. HCM đồng loạt kiểm tra 4 địa điểm khách sạn trên địa bàn thành phố phát hiện 9 cặp đôi nam nữ đang mua bán dâm. Đường dây mại dâm do 4 nghi can trên cầm đầu có nhiều người mẫu, diễn viên và cả sinh viên tham gia. Đường dây này hoạt động từ giữa năm 2015 đến nay, theo báo Tiền Phong.

Giá mỗi lần các “chân dài” bán dâm từ 4 đến 10 triệu đồng/lượt. Riêng đối với những “chân dài” là diễn viên, người mẫu,…từ 12 – 20 triệu đồng. Cứ mỗi lượt các “chân dài” tiếp khách sẽ đưa lại từ 2 đến 5 triệu đồng cho 4 tú bà trên.

 

Nên đọc


Trung Hiếu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo