Pháp luật

Cả nhà công an xã quây đánh trọng thương một phụ nữ để đòi nợ

Cả nhà vị công an xã quây đánh trọng đến ngất xỉu một người phụ nữ để đòi nợ chị này.


Nạn nhân là chị Lê Thị Trường An (trú thôn Lương Sơn 3, xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang). Hôm xảy ra vụ việc, chị An đang đi trên xe đến ngã 3 thôn Võ Tánh, xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang thì bị Nguyễn Thế Phong công an viên xã Vĩnh Lương xông đến chặn lại, xô ngã xuống đường.

Chị An chưa kịp phản ứng gì thì bà Đặng Thị Liễu (mẹ ruột Phong) và Nguyễn Gia Linh (chị ruột Phong) đã lao tới dùng gậy, tuýp inox đánh tới tấp vào đầu, tay, chân và lưng chị.

Quá hoảng sợ, chị An bỏ chạy liền bị Phong đuổi theo đánh tới tấp khiến chị bị thương nặng. Đồng thời, mẹ và chị Phong tiếp tục sử dụng tuýp sắt đánh vào người nạn nhân.

Nạn nhân An bị đánh trọng thương



Một lát sau, người dân kéo đến tụ tập quá đông nên cả 3 người ra tay với chị An đã bỏ đi. Quá quắt hơn, khi người thân của chị An đưa chị với thương tích đầy mình đến nhà  Phong  và yêu cầu những người trên phải đưa chị đi bệnh viện nhưng  bố của Phong còn tiếp tục đánh nạn nhân đến ngất xỉu.

Sau khi được đưa đi cấp cứu, nạn nhân đã làm đơn tố cáo hành vi đánh người dã man của gia đình công an viên Nguyễn Thế Phong.

Chị An cho biết, nguyên nhân chị bị gia đình Phong đánh là do chị An nợ chị gái Phong 6 triệu đồng tiền ghi đề cách đây 6 năm chưa trả. Đến nay, Linh đã tăng số tiền nợ lên 46 triệu đồng trong đó 40 triệu là tiền lãi. Do chị An không đồng ý "lãi mẹ, lãi con" như vậy nên đã bị đánh dằn mặt.

Ngày 8 - 5, ông Trần Trung Dũng, quyền Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lương- TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, UBND xã đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với Nguyễn Thế Phong - công an viên xã Vĩnh Lương.

Đồng thời chỉ đạo công an xã chuyển toàn bộ hồ sơ liên quan đến việc công an viên trên chặn đánh người gây thương tích nặng cho cơ quan cảnh sát điều tra công an TP. Nha Trang tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Bảo Bình
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo