Xã hội

Cả nước mưa rào và dông dịp Quốc khánh 2/9

(DNVN) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết dịp Quốc khánh ngày 2/9 có mưa rào và dông trên cả nước.

Các tỉnh Bắc Bộ

Ngày 1/9: Mây thay đổi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, từ chiều tối ở vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Nhiệt độ: 26-36oC.

Cả nước có mưa rào và dông dịp Quốc khánh 2/9. Ảnh báo Zing news.

Ngày 2/9: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, vùng núi và trung du có mưa vừa đến mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Nhiệt độ: 24-33oC.

Các tỉnh Trung Bộ:

Ngày 1/9: Mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa dông vài nơi. Nhiệt độ: 26-37oC. Ngày 2/9: Mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa dông vài nơi; riêng Thanh Hóa-Nghệ An có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ: 25-36oC, Thanh Hóa-Nghệ An nhiệt độ từ 25-33oC.

Tây Nguyên và Nam Bộ:

Ngày 1/9: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ Tây Nguyên: 22-32oC. Nhiệt độ Nam Bộ: 24-34 oC.
Ngày 2/9: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ Tây Nguyên: 21-31oC. Nhiệt độ Nam Bộ: 24-34 oC.

 

Nên đọc
Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo