Xã hội

Cả nước xảy ra 36 vụ tai nạn giao thông ngày mùng 1 Tết

(DNVN) - Theo báo cáo của Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), ngày 28/1 (tức mùng 1 Tết), toàn quốc xảy ra 36 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 23 người, làm 32 người bị thương.

Cũng theo báo cáo, trong ngày mùng 1 Tết, lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ toàn quốc đã xử lý 1.388 trường hợp, nộp kho bạc Nhà nước 370 triệu đồng, tạm giữ 4 ô tô, 469 mô tô và thu hồi 68 giấy phép lái xe. Lực lượng cảnh sát giao thông đường thuỷ đã xử lý 2 trường hợp, nộp kho bạc 2 triệu đồng.

Ảnh minh họa. Zing.vn.

Trong khi đóm Uỷ ban ATGT Quốc gia cho biết, trong ngày hôm nay, số cuộc gọi và tin nhắn được tiếp nhận đã giảm đáng kể so với những ngày trước. Cụ thể, có 16 cuộc gọi và tin nhắn của người dân phản ánh đến đường dây nóng của Ủy ban ATGT Quốc gia.

Nội dung các cuộc gọi phản ánh về tình trạng tự ý tăng giá vé và tình hình trật tự an toàn giao thông tại một số khu vực. Sau khi nhận được điện thoại trên đường dây nóng, Ủy ban ATGT Quốc gia đã yêu cầu các đơn vị có liên quan thực hiện kiểm tra, xử lý triệt để nội dung các thông tin được phản ánh.

Như vậy, sau 3 ngày nghỉ Tết, cả nước đã xảy ra 90 vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm chết 55 người và 92 người bị thương.

Nên đọc
Công Danh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo