Xã hội

Ca sĩ Hà Phương chi 500 triệu đồng giúp đỡ người dân miền Trung

Hà Phương - vợ tỷ phú Chính Chu đã dành gần 500 triệu đồng cho hội từ thiện cứu trợ bà con nghèo thuộc các vùng lũ lụt miền Trung.

Mới đây nữ ca sĩ Hà Phương vừa góp mặt tạisự kiện “Blue Fashion Gala En Lavie” với tư cách là thành viên VIP để ủng hộ dự án nghiên cứu về căn bệnh tự kỷ. Đây là một chương trình thiện nguyện do AutismSpeaks tổ chức ở miền nam California. Autism Speaks là một tổ chức tuyên truyền vận động về tự kỷ ở Mỹ, hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực: tài trợ cho nghiên cứu về tự kỷ và tiến hành các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức và tiếp cận cộng đồng. Báo Dân trí đưa tin.

Ca sĩ Hà Phương - Vợ của tỷ phú Chính Chu. Ảnh: Báo TTVN

Mặc dù công việc bận rộn nhưng nữ vợ của tỷ phú Chính Chu vẫn luôn dành thời gian tham gia các hoạt động xã hội. Cô bật mí đã dành gần 500 triệu đồng cho hội từ thiện The Voice và em gái Minh Tuyết trở về Việt Nam, thực hiện các chuyến thiện nguyện, cứu trợ bà con nghèo thuộc các vùng lũ lụt miền Trung.

Là một trong những kiều bào sinh sống nhiều năm ở nước ngoài nhưng Hà Phương vẫn luôn dành tình cảm và sự quan tâm cho quê hương. Trong mỗi chuyến trở về thăm Việt Nam, cô đều tổ chức các hoạt động từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn. 

Bà xã Chính Chu chia sẻ: “Dù sống xa quê hương nhưng tôi luôn theo dõi các chương trình thời sự Việt Nam đề cập đến các trận lũ càng quét miền Trung nước ta. Nhìn hình ảnh các cụ già, em nhỏ sống trong vùng nước ngập mà tôi không kiềm được cảm xúc. Tôi hi vọng mình có thể san sẻ một phần nhỏ những khó khăn với mọi người”. Báo TTVN đưa tin.

Không xuất hiện thường xuyên trong làng giải trí nhưng nữ ca sĩ Hà Phương vẫn luôn chiếm được tình cảm rất lớn từ một lượng fan hâm mộ nhất định. Phần lớn trong số họ dành tình cảm cho cô không chỉ qua giọng ca ngọt ngào mà còn nhờ vào tấm lòng vị tha, thương người của nữ ca sĩ. Trên trang Facebook của mình Hà Phương thường xuyên có những chia sẻ bổ ích xoay quanh các bí quyết chăm sóc gia đình, giữ gìn sức khỏe, giao tiếp, ứng xử trong cuộc sống,… các bài viết của cô luôn nhận được nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân trí, TTVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo