Pháp luật

Cả trăm cảnh sát bao vây bắt ổ bạc trá hình ở Sài Gòn

Trong đêm tối, cả trăm chiến sĩ cảnh sát bất ngờ bao vây khu vui chơi giải trí nằm trên đường Bà Hạt (có địa chỉ 206, Bà Hạt, quận 10, TP. HCM) để bắt vụ đánh bạc bằng máy cực lớn.

Tối 8/9, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) phối hợp cùng Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động K20 (thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động) kiểm tra khu game vui chơi giải trí Lâm Thủy Tiên, ở đường Bà Hạt, quận 10, TP. HCM, theo tin tức trên báo Nhân Dân.

Lúc này, hàng chục người đang đánh bạc say sưa, sát phạt nhau dưới hình thức đánh bạc kiểu Baccarat phát hiện Công an nên bỏ chạy ra ngoài định tẩu thoát nhưng tất cả đều bị tóm gọn. Tại đây Công an phát hiện, 18 máy sắp thành hai hàng dọc và một máy chủ chia bài, theo tin tức trên báo ANTĐ.

Sòng bạc núp bóng "khu giải trí". Ảnh: Báo ANTĐ.

Số tiền đặt cược mà các người chơi từ 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng/lần là nhỏ nhất, có những lần số tiền đặt cược gấp 2 đến 3 lần như vậy nhưng phải thỏa thuận trước với chủ máy trước khi đặt.

Khi thấy đông Cảnh sát đứng bao vây sòng bạc, hàng trăm người dân hiếu kỳ cũng tập trung theo dõi vụ việc khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn. Theo cơ quan chức năng, người chủ cơ sở tên Phong nhưng đi vắng nên thuê một người tên Lý Thiên Khoa điều hành.

Bên ngoài, các đối tượng cho lắp đặt hệ thống camera an ninh dày đặc, có người cảnh giới, thường những người lạ mặt ít khi qua khỏi được hầm gửi xe. Cơ sở trên hoạt động 24 giờ, những người tham gia chủ yếu là phụ nữ và thanh niên.

Lực lượng chức năng đã thu giữ tại hiện trường hàng trăm triệu đồng, hơn 40 đối tượng được đưa về trụ sở công an để tiếp tục sàng lọc lấy lời khai. Các trang thiết bị máy móc cũng bị niêm phong tạm giữ để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Nhân Dân, ANTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo