Xã hội

Cả trăm người hỗn chiến vì tranh chấp đất

(DNVN) - Ngày 24/7 vừa qua, khoảng 100 người đã dùng gậy, cuốc, xẻng, gạch đá tấn công nhau trong một vụ tranh chấp đất đai quyết liệt ở gần một công trường xây dựng Rizhao của thành phố Nhật Chiếu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc,

hiện trường vụ hỗn chiến
Hiện trường vụ hỗn chiến vì tranh chấp đất đai.

Tờ Shanghaiist đưa tin, một vụ ẩu đả lớn đã xảy ra ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc khi có khoảng 100 người dân dùng gậy, cuốc, xẻng và ném đá tấn công lẫn nhau vì tranh chấp đất đai, hôm thứ Sáu vừa qua.

Một cảnh sát địa phương xác nhận có 2 nhóm, mỗi nhóm khoảng 50 người cả đàn ông và phụ nữ đã cầm gậy, cuốc, xẻng tấn công và nhặt đá ném vào nhau gần một công trường xây dựng Rizhao, Sơn Đông, Trung Quốc.

Được biết, trận hỗn chiến đã khiến rất nhiều người bị thương nặng phải đến bệnh viện cấp cứu và điều trị. Trong khi đó, tờ Thepaper.cn còn đăng hình một người đàn ông nằm trên mặt đất, máu chảy đầm đìa vì bị thương ở vùng đầu.

Theo điều tra ban đầu, cán bộ địa phương muốn kiểm kê tài sản người dân, nhưng một nhóm người đã ngăn cản họ và vụ ẩu đả đã xảy ra. Cảnh sát đã bắt giữ 6 người tình nghi kích động vụ hỗn chiến. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Thu Phương (Theo Shanghaiist)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo