Pháp luật

Các Hoa khôi, Á khôi bán dâm nghìn đô vừa bị bắt là ai?

Mặc dù đạt các giải Hoa khôi, Á khôi tại các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, các cuộc thi đều không được cấp phép tổ chức theo đúng quy định.

Ngày 18/8, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP. HCM cho biết, đang làm rõ hành vi Môi giới mại dâm của Nguyễn Thị Tiền (sinh năm 1984), Nguyễn Thị Ngọc (sinh năm 1986, em ruột của Tiền, cùng quê Long An) và Phạm Thị Thanh Hiền (sinh năm 1985, quê Quảng Bình). Những người này được xác định có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp tại Sài Gòn, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Hai trong số ba "tú bà" từng đoạt giải tại cuộc thi sắc đẹp. Phạm Thị Thanh Hiền đăng quang Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017, còn Nguyễn Thị Ngọc là á khôi cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017. Theo tìm hiểu, cả hai cuộc thi này đều được tổ chức bởi công ty BB Model Agency, do ông P.T đứng đầu.

Ảnh: VietnamNet.

Trả lời phỏng vấn Zing.vn ngày 18/8, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết hai cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017 và Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017 không được đơn vị quản lý cấp phép. Tại thời điểm đó, Sở VHTT&DL Hà Nội đã tiến hành kiểm tra, yêu cầu không được tổ chức.

"Các thí sinh được mang danh hiệu hoa khôi, á khôi (nếu có) đều không hợp lệ, không đúng quy định pháp luật" đại diện Cục khẳng định.

Cơ quan chức năng cho biết, đáng chú ý là đối tượng Phạm Thị Thanh Hiền, người cũng tổ chức môi giới cho diễn viên điện ảnh, người mẫu bán dâm cho đại gia. Hiền có khoảng 15 người đẹp có giá bán dâm ít nhất từ 1.000 - 2.500 USD.

Được biết, trước khi bị bắt, Hiền có cuộc sống mà nhiều người mơ ước. Thanh Hiền xuất thân từ một vũ công belly dance biểu diễn tại các quán bar có tiếng tại TP.HCM cách đây 8 năm. Năm 2014 là một cột mốc thay đổi đáng ngạc nhiên của Phạm Thị Thanh Hiền khi cô bất ngờ lột xác về ngoại hình, nhan sắc cũng như cuộc sống. Cô bắt đầu ghi danh tham gia một số cuộc thi sắc đẹp, dù không lớn những đạt được một số danh hiệu và sau đó được gọi với cái mác của một hoa khôi, theo tin tức trên báo Thời Đại.

Kể từ sau 2015, Thanh Hiền bắt đầu tham gia một số sự kiện, tự đánh bóng tên tuổi của mình trong vai trò diễn viên trong một bộ phim ngắn hay các MV ca nhạc. Trang cá nhân của cô bắt đầu ngập tràn những hình ảnh xa hoa, sang chảnh. Nhiều người nói Thanh Hiền sống cuộc sống chỉ cần hưởng thụ, xài đồ đắt tiền và đi thi Hoa hậu để thu thập thêm cho mình các danh hiệu.

 

Năm 2017, Thanh Hiền đạt danh hiệu Hoa khôi thời trang khiến tên tuổi của cô được nhiều người biết đến. Từ đây, cô bắt đầu tham gia nhiều sự kiện quảng cáo, làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Tháng 3/2017, Thanh Hiền nhận lời mời làm Giám khảo cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2017. Tại cuộc thi, chia sẻ với báo giới, Thanh Hiền cho biết cô luôn giữ hình ảnh trong sáng, không scandal và tập trung phát triển hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

Tháng 4/2017, Thanh Hiền tiếp tục làm giám khảo trong một cuộc thi khiêu vũ. Trong dịp này, người đẹp đã có chuyến công tác tới Thái Lan để đào tạo cho các thí sinh. Thanh Hiền được một công ty truyền thông tại Thái Lan mời tham gia talkshow để giới thiệu và quảng bá hình ảnh áo dài dân tộc.

Trong cuộc sống hàng ngày, Hiền là người khá sành điệu, có gu thời trang và được nhiều người biết tới. Cô thường xuyên lui tới các địa điểm sang trọng, đi chơi cùng bạn bè. Việc tú bà này bị bắt mới đây vì cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngoài Thanh Hiền, Nguyễn Thị Ngọc là á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017. Sau khi có danh hiệu, cô bắt đầu bước chân vào giới người mẫu nhưng không tham gia nhiều hoạt động như Phạm Thị Thanh Hiền.

 

Liên lạc với một nhà báo cũng là thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp Việt 2017, đại diện này tỏ ra bất ngờ với thông tin Nguyễn Thị Ngọc bị bắt giữ. “Tuy nhiên, tôi cho rằng chuyện cá nhân không liên quan đến cuộc thi”, nhà báo này nói.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Thời Đại)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo