Thị trường

Các ngân hàng Singapore muốn mở rộng hoạt động tại TP.HCM

Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân sáng 25-9 đã tiếp thân mật ông Goh Chok Tong - nguyên Thủ tướng, Bộ trưởng danh dự cấp cao Singapore đang thăm và làm việc tại TP.HCM.

Chủ tịch Lê Hoàng Quân đánh giá cao chuyến thăm của nguyên thủ tướng Singapore. Theo Chủ tịch Lê Hoàng Quân, việc này sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Singapore ngày càng phát triển.

Chủ tịch TP.HCM Lê Hoàng Quân tặng bức tranh lưu niệm cho nguyên Thủ tướng Singapore Goh Chok Tong.

Nguyên Thủ tướng Goh Chok Tong bày tỏ Singapore có thể chia sẻ với Việt Nam nhiều hơn nữa các khóa đào tạo cho viên chức Việt Nam cũng như đầu tư nhiều vào KCN Việt Nam-Singapore. Cựu Thủ tướng Singapore cũng cho biết các ngân hàng Singapore mong muốn mở rộng chi nhánh tại Việt Nam, nhất là tại TP.HCM.

Trong dịp này, TP.HCM đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Ascendas Saigon Bund thực hiện dự án khu phức hợp Onehub Saigon tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Đây là dự án có tổng vốn đầu tư 2.860 tỉ đồng (tương đương 130 triệu USD). Được biết kim ngạch thương mại giữa TP.HCM và Singapore trong tám tháng năm 2014 đã đạt hơn 3 tỉ USD.

Theo PL TPHCM
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo