Hi-tech

Cách dùng internet trên di động không bị trừ cước 3G

Nghe nhạc với Imuzik3G, Keeng, đọc báo trên Tinngan.vn, coi TV trên MobiTV…, sử dụng những gói cước chuyên biệt trên nền tảng mobile internet là cách giúp thuê bao tiết kiệm chi phí 3G vì không bị trừ cước data.

Thuê bao có thể tận dụng dịch vụ Imuzik3G của Viettel để nghe nhạc online, xem video clip, tải bài hát, nhạc chờ hoặc đọc các tin âm nhạc trong nước và quốc tế không giới hạn ngay trên di động chỉ với 10.000 đồng/tháng.

Nghiên cứu về thực trạng người dùng 3G cho thấy, khá nhiều thuê bao chỉ sử dụng một hoặc hai dịch vụ để giải trí và thỏa mãn niềm đam mê. Các ứng dụng được ưa chuộng nhất là nghe nhạc, xem phim, xem clip, đọc tin tức… 

Để tiết kiệm cước và dung lượng 3G, nhất là sau việc điều chỉnh giá mới đây, chuyên gia viễn thông khuyên thuê bao nên tận dụng các gói dịch vụ chuyên biệt. Các dịch vụ này tính cước trọn gói nên thuê bao có thể sử dụng thoải mái mà không bị trừ cước 3G. 
 
Thuê bao chỉ cần đăng ký một gói 3G tối thiểu để đủ điều kiện sử dụng và “chống cháy” khi cần lướt web tìm kiếm thông tin (ví dụ Mimin, MI10), sau đó đăng ký các gói dịch vụ chuyên dụng theo nhu cầu và sở thích cá nhân. 
 
Dưới đây là một số gói dịch vụ chuyên biệt giúp thuê bao dùng internet thoải mái trên di động mà không bị trừ cước vào gói 3G.
 
Nghe nhạc với Imuzik3G
 
Thuê bao có thể tận dụng dịch vụ Imuzik3G của Viettel để nghe nhạc online, xem video clip, tải bài hát, nhạc chờ hoặc đọc các tin âm nhạc trong nước và quốc tế không giới hạn ngay trên di động chỉ với 10.000 đồng/tháng. Ngoài ra, là thuê bao dịch vụ Imuzik3G, người dùng còn được miễn phí tải các bài hát – video chất lượng cao, có bản quyền. 
 
Nghe nhạc và chia sẻ “gu” âm nhạc với Keeng
 
Cũng là địa chỉ nghe nhạc hoàn toàn miễn phí lưu lượng 3G cho thuê bao Viettel, Mạng xã hội âm nhạc Keeng còn ưu đãi đặc biệt miễn phí quà tặng âm nhạc kèm lời nhắn hàng ngày; có các tính năng đặc biệt như nghe nhạc cùng Sao … Việc nghe và chia sẻ âm nhạc trên Keeng hoàn toàn miễn phí, trong khi việc tải nhạc cho di động hay máy tính cá nhân đều cực kì thuận tiện với giá tải lẻ 1.000 đồng/bài hoặc trọn gói chỉ 5.000 đồng/tuần tải nhạc không giới hạn số lượng. 
 
 
Ngay trên “dế” của mình, thuê bao 3G cũng có thể xem các kênh trực tiếp (LiveTV), các bộ phim hay, video clip theo yêu cầu (VOD) mọi lúc mọi nơi. Với mức cước 9.000 đồng/tháng, người xem được miễn phí 22 kênh cơ bản, sử dụng 60 phút/tháng. Còn VOD và các kênh bổ sung được áp dụng cước phí riêng và hoàn toàn miễn phí cước data khi sử dụng dịch vụ trên MobiTV.
 
Tin nóng đọc nhanh miễn cước 3G với Tin ngắn
 
Trang Tin ngắn là trang tin thời sự tổng hợp duy nhất ở Việt Nam có đặc trưng thông tin nhanh - ngắn - chắt lọc (hoàn toàn miễn cước 3G) để phù hợp với việc đọc trên di động. Tin ngắn cô đọng mỗi thông tin trong tối đa là 450 chữ/bài, giúp độc giả chỉ mất 15 - 20 giây để đọc xong 1 tin. 60% tin tức trên Tin ngắn có phiên bản radio, cùng nhiều bản tin radio tổng hợp theo ngày, theo tuần, theo chuyên đề, theo tuyến sự kiện … để mọi người có thể nghe tin trên Tin ngắn cả khi đang làm việc nhà, trên tàu xe… 
 
Cập nhật tin nóng từ MobileNewspaper (mNews)
 
Thay cho việc lướt web khắp nơi để đọc tin tức, thuê bao 3G có thể tận dụng mNews để cập nhật tin nóng nhanh nhất từ nhiều đầu báo khác nhau. Dịch vụ cung cấp thông tin chủ động đến khách hàng qua tin nhắn MMS, cho phép thuê bao đọc báo ở bất kỳ đâu có sóng di động của Viettel mà không phải trả phí tải dữ liệu qua Mobile Internet, với mức cước rẻ hơn 50% so với việc mua báo giấy.
 
Nhận tin mới 5 phút/lần từ DailyExpress
 
Thậm chí không cần đăng ký bất kỳ gói 3G nào, thuê bao của Viettel chỉ cần sử dụng sim hỗ trợ dịch vụ Daily Express, cứ mỗi 5 phút, thuê bao sẽ nhận được thông tin mới trên mọi lĩnh vực dưới dạng SMS Flash hiển thị trên màn hình điện thoại khi máy ở chế độ rỗi. Khách hàng còn được dùng các dịch vụ đính kèm như tra cứu giá vàng, tỷ giá, tham gia các trò chơi đố vui có thưởng…
Viettel
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo