Pháp luật

Cái chết bí ẩn của người đàn ông treo cổ tại phòng trọ

(DNVN) - Người đàn ông là chủ tiệm cắt tóc đã chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ khiến nhiều người tò mò về nguyên dân dẫn đến cái chết bí ẩn.

Tin tức trên báo Giao thông, sáng 9/3, hàng xóm tá hỏa phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại tiệm cắt tóc Trịnh trên đường Phú Lợi (phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Nhiều người đặt nghi vấn về cái chết bí ẩn của người đàn ông trong phòng trọ. Ảnh báo Pháp luật TP. HCM.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Thanh Tùng (SN 1964, quê Đồng Xoài, Bình Phước). Những người dân ở hiện trường kể lại, vào khoảng 8h cùng ngày, họ thấy tiệm cắt tóc Trịnh mở cửa muộn, không giống như thường lệ liền sang phòng trọ ông này gọi cửa.

Một người này liếc nhìn qua khe cửa thì giật mình thấy nạn nhân đang treo lơ lửng giữa bậc cầu thang gác xép, liền tri hô cho mọi người đến. Người dân sau đó đã báo cho dân quân khu vực đến hiện trường phá cửa để khám nghiệm hiện trường. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Được biết nạn nhân mới chuyển đến ở trọ tại đây vài tháng, bên ngoài nơi nạn nhân ở trọ là một tiệm hớt tóc cũng mới hoạt động. Khu vực trên tập trung nhiều khu công nghiệp, lại sát cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn nên rất đông người qua lại. Nguyên nhân vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo