Cấm bay 6 tháng hành khách tát nữ tiếp viên hàng không vì chiếc iPhone 6
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tại Việt Nam trên các chuyến bay nội địa và quốc tế không được vận chuyển hành khách trên trong thời gian 06 tháng tính từ ngày 22/8/2016.
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam chỉ đạo lực lượng kiểm soát an ninh hàng không và các bộ phận có liên quan kiểm tra, đối chiếu chặt chẽ giấy tờ của hành khách sử dụng đi tàu bay để phát hiện và ngăn chặn kịp thời.
Các Cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung, miền Nam lập văn bản thông báo đến Công an, Hải quan cửa khẩu Hàng không và các hãng hàng không nước ngoài tại khu vực quản lý để biết và thực hiện. Kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện tại các cảng hàng không khu vực quản lý.
Trước đó, trên chuyến bay VN255 của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi TP. HCM tối 13/8, hành khách Mai Thanh Bình có ghế ngồi số 2H khoang Thương gia đã tát tiếp viên C.T.T vì không tìm thấy chiếc điện thoại iPhone 6.
Cụ thể, ông Bình dùng xong bữa ăn thì để điện thoại iPhone 6 trên bàn ăn và ngủ. Khi tỉnh dậy, bàn ăn đã được gấp lại và ông B không tìm thấy chiếc điện thoại của mình. Hỏi tiếp viên C.T.T là người trực tiếp gấp bàn ăn nhưng tiếp viên bảo không thấy có điện thoại, ông Bình đã tát vào má trái tiếp viên C.T.T. Sau đó các tiếp viên đã tìm thấy điện thoại Ipnhone của ông Bình bị rơi ở dưới ghế 1H – ghế ngồi phía trước vị trí của ông B.
Cảng vụ Hàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng đối với ông Mai Thanh Bình vì đã có hành vi hành hung thành viên phi hành đoàn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo