Xã hội

Cảm động CSGT gồng mình đỡ người gặp nạn suốt 3h

Hành động một cảnh sát giao thông đã gồng mình suốt 3h để đỡ thân người gặp nạn, tránh bị đau đớn trong lúc chờ lực lượng cứu hộ đến hiện trường khiến nhiều người cảm động.

 

Theo giới truyền thông Trung Quốc, vào ngày 6/5, tại tỉnh Vân Nam, phía Tây Trung Quốc xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến hai người gặp nạn trong đó có tài xế. 
 
Nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát giao thông ở tỉnh Vân Nam đã nhanh chóng đến hiện trường để tìm hiểu sự việc. Tại hiện trường, hai người đàn ông gặp nạn người bê bết máu. Sau khi được lực lượng cảnh sát giúp đỡ, một người đã được sơ cứu còn một người vẫn bị mắc kẹt trong xe trong tư thế thân lộ ra ngoài gây đau đớn.
 
Ni Haiting gồng mình suốt 3h để cứu giúp người gặp nạn.
 
Chứng kiến sự đau đớn của người gặp nạn, Ni Haiting - một trong những cảnh sát giao thông đầu tiên có mặt tại hiện trường đã dùng vai đỡ chân tài xế lên để giảm bớt đau đớn cho nạn nhân trong lúc chờ lực lượng cứu hộ đến giải quyết. 
 
Trong suốt 3h đồng hồ, Ni Haiting luôn phải đứng trong tư thế khom mình, cố gắng để người gặp nạn không đau đớn. Hành động của cảnh sát giao thông trẻ này chỉ kết thúc khi lực lượng cứu hộ đến giải cứu cho nạn nhân.
 
Hành động đẹp của lực lượng CSGT tỉnh Vân Nam khiến nhiều người cảm động.
 
Hiện sức khỏe của hai tài xế đã ổn định sau một thời gian nằm viện điều trị. Họ tỏ ra vô cùng biết ơn trước hành động đẹp của cảnh sát giao thông tỉnh Vân Nam, đặc biệt là đối với anh Ni Haiting. 
 
Trước đó, Cảnh sát giao thông tên Xu Chunpen ở thành phố Thụy Lệ, tỉnh Vân Nam đã trở thành 'bà đỡ đẻ bất đắc dĩ" cho một sản phụ sinh non ngay trên đường quốc lộ do bị hỏng xe.
 
Chính những hành động đẹp của lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Vân Nam, nhiều người dân Trung Quốc bày tỏ sự cảm động. Đồng thời, họ hoan nghênh những chiến sĩ đã giúp đỡ người gặp nạn đến cùng. Đây là những tấm gương sáng cho nghĩa cử đẹp trong lòng người dân. 
 

 

Hằng An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo