Pháp luật

Cảm phục người ăn mày bị cướp bắn chết trong lúc giải cứu cho thiếu nữ

(DNVN) – Chứng kiến thiếu nữ bị tên cướp khống chế, bắt làm con tin, một người đàn ông vô gia cư đã bất chấp nguy hiểm xông vào giải cứu để rồi bị cướp bắn chết.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 14h ngày 4/9, tại quảng trường Nhà thờ lớn ở thành phố São Paulo (Brazil) người dân bàng hoàng kinh sợ khi chứng kiên một tên cướp loay hoay đuổi theo một cô gái trẻ. Sau 20 phút truy đuổi, tên cướp đã khống chế nạn nhân.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trước hành động hung tợn của tên cướp, người dân đã báo cảnh sát địa phương khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc. Khi lực lượng cảnh sát bao vây, tên cướp vẫn thản nhiên khống chế, ép thiếu nữ ra trước mũi súng để làm con tin.

Trong giây phút căng thẳng, bất ngờ một người đàn ông vô gia cư xông vào, đẩy ngã tên cướp để giải cứu cho cô gái. Trong lúc chống trả với tên cướp, người đàn ông lạ đã bị tên cướp bắn trúng một viên đạn. Tuy vậy, người này vẫn kiên cường chống trả lại tên cướp để giải cứu cô gái khiến nhiều người cảm phục.

Sự việc chỉ dừng lại khi cảnh sát quyết định nổ súng bắn hạ tên cướp. Còn người đàn ông giải cứu cho cô gái cũng tử vong do vết thương quá nặng trong lúc giằng co với tên cướp.

Được biết, người đàn ông giải cứu cô gái là một người vô gia cư tên Erasmo Francisco Rodrigues de Lima (61 tuổi), thường xin tiền và ngủ tạm quanh quảng trường nhà thờ. Còn danh tính tên cướp được xác định là Luiz Antonio da Silva (49 tuổi) vừa mới được trả tự do sau 22 năm tù vì tội trộm cướp, hành hung và vận chuyển ma túy.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo