Xã hội

Cảm phục thai phụ 7 tháng đánh côn đồ, cứu chồng

(DNVN) – Mắt thấy người chồng bị nhóm côn đồ cầm hung khí tấn công, một phụ nữ có thai 7 tháng cùng nhiều bà vợ khác bất chấp nguy hiểm xông vào cứu “đức lang quân”.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 9h30 ngày 20/7, một nhóm côn đồ tấn công nhiều công nhân tại một công trình xây dựng ở TP Tây An thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc khiến nhiều người bị thương.

Thai phụ đánh côn đồ cứu chồng tại công trường xây dựng.
Thai phụ đánh côn đồ cứu chồng tại công trường xây dựng.

Thấy vậy, một phụ nữ đang mang bầu 7 tháng đã hô hào nhiều bà vợ khác bất chấp nguy hiểm xông vào cứu chồng. Dù trong tay có nhiều hung khí nguy hiểm như dao kiếm, thanh sắt nhưng đám côn đồ to cao lực lượng đã phải rút chạy trước tinh thần quyết chiến đến cùng của các chị em phụ nữ. 

Ngay sau đó, nhiều công nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. May mắn đã mỉm cười với những ông chồng này khi vợ tới ứng cứu kịp thời, nếu muộn một chút không biết sẽ nguy hại như thế nào với những kẻ bặm trợn, hung dữ.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát đã khẩn trương đến hiện trường điều tra, làm rõ sự việc. Bằng biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ cảnh sát đã bắt giữ băng nhóm trên. Được biết, kẻ cầm đầu băng nhóm là Dương Văn Đào (28 tuổi) đã gây ra nhiều vụ vi phạm pháp luật trên địa phương. 

Nguyên nhân của hành động tấn công các công nhân là do nhóm này được trả tiền để đập phá nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh giữa các công ty xây dựng hay chủ đầu tư. 

Trao đổi về vụ việc, người thai phụ (45 tuổi) chia sẻ: “Lúc đó không hiểu vì sao mà tôi lại mạnh mẽ như thế. Có thể, trong lúc thấy chồng gặp nguy tôi đã bất chấp tất cả, không kịp suy nghĩ gì chỉ hành động theo bản năng”.

 

Cùng tâm trạng, nhiều phụ nữ khác cũng cho biết rất sợ hãi khi chứng kiến những kẻ côn đồ cao to, lực lượng tay cầm hung khí. Tuy vậy, họ vẫn bất chấp nguy hiểm xông vào cứu chồng. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo