Thị trường

Cam ruột đỏ độc lạ, người dân đổ xô đi mua

Có màu sắc lạ, lượng vitamin C vượt trội, giá phải chăng nên cam ruột đỏ (còn gọi là cam Cara) đang rất hút khách hiện nay.

Thời gian gần đây, thị trường xuất hiện giống cam ruột đỏ với tên gọi Cara khiến nhiều thực khách tò mò. Cũng chính vì sản phẩm lạ, màu sắc hấp dẫn, vị lạ nên sản phẩm thường trong tình trạng cháy hàng, giá bán mỗi kg cam là 80.000 đồng. Ảnh: Giadinhnet.

Cam Cara chứa nhiều chất dinh dưỡng và dược tính chống một số bệnh như suy tim, ung thư da, tuyến tiền liệt.

Lý giải nguyên nhân “cháy hàng”, một số nhà vườn cho biết, ngoài số lượng hạn chế thì cam ruột đỏ này có nhiều đặc tính vượt trội hơn các giống cam khác về kích thước quả, hương vị. Khi bổ, ruột cam màu đỏ thẫm, tép mọng nước và mùi thơm dễ chịu như cà rốt. Ảnh: Giadinhnet.

"Tôi bán giá 75.000 đồng một kg cho bịch 5kg. Loại cam này, ngon, tươi, lại được trồng ở Đà Lạt.  Nếu so sánh với cam vàng của Mỹ thì giá rẻ hơn 15.000-30.000 đồng một kg, mà không cần chất bảo quản”, chị Huyền, một chủ cửa hàng hoa quả trên đường Láng Hạ (Hà Nội) nói. Ảnh: Giadinhnet.

Không chỉ các cửa hàng “cháy” sản phẩm cam ruột đỏ, mà trên các website mua bán trực tuyến hàng cũng không còn để bán cho khách. Ảnh: Bizlive.

Cây cam ruột đỏ đang trồng thử nghiệm thành công tại xã Phong Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp.

Nên đọc
Theo VOV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo