Xã hội

Cán bộ huyện hôn ngực tượng nàng Biang gây phản cảm

(DNVN) - Hình ảnh một cán bộ huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh có hành vi hôn ngực tượng đá nàng Biang được đưa lên facebook gây bức xúc trong dư luận.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, mới đây, một bức ảnh chụp người đàn ông có hành động phản cảm ở bức tượng tình yêu LangBiang (TP. Đà Lạt) được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Trong ảnh, có 2 người đàn ông, một người leo lên tượng nàng Biang và hôn vào ngực tượng, người còn lại đứng ở phía dưới nhìn lên.

Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội Facebook.

 Theo nội dung được lan truyền, người có hành vi thiếu văn hoá là một cán bộ đang công tác tại huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh).

Sau khi nhận được thông tin phản ánh, đại diện UBND huyện Vũ Quang cho biết người hôn bức tượng là Phan Tuấn Anh, nhân viên văn phòng quỹ đất của huyện, người đưa bức ảnh lên Facebook là ông Trần Lê, Chánh văn phòng UBND huyện. Được biết, khi có hành động này, ông Anh uống rượu say.

Sáng 23/7, ông Phạm Quốc Thanh - phó chủ tịch UBND huyện Vũ Quang thừa nhận có biết chuyện về một cán bộ của huyện lúc đi tham quan, du lịch TP. Đà Lạt đã có hành động thiếu văn hóa trước tượng nàng Biang, theo báo Công An TP. HCM.

Theo ông Thanh, hiện nay có một đoàn cán bộ của huyện được nghỉ phép và đang đi du lịch ở các tỉnh miền Nam. Ông Phan Anh Tuấn là một cán bộ trẻ đi cùng đoàn và có sơ suất như vậy. Huyện sẽ tổ chức kiểm điểm rõ ràng, không để tình trạng tương tự xảy ra.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo