Xã hội

Cán bộ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí bị đình chỉ công tác

Sở NN&PTNT Hòa Bình đã quyết định đình chỉ công tác cán bộ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí.

Ngày 2/11, Sở NN&PTNT Hòa Bình đã có quyết định số 1066/QĐ-SNN về việc tạm đình chỉ công tác đối với công chức. Theo đó, tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Quang Lâm, cán bộ kiểm lâm Hạt kiểm lâm huyện Lương Sơn – người đánh nhân viên thu phí ở Trạm thu phí BOT QL6 đặt tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. 

Quyết định tạm đình chỉ trong 15 ngày, trong thời gian này ông Lâm tạm thời được phép không đến đơn vị nhưng khi đơn vị triệu tập thì ông vẫn phải có mặt, có nghĩa vụ đảm bảo liên lạc thông suốt với đơn vị (qua điện thoại, email…). Báo Giao thông đưa tin.

Trước đó, vào sáng 1/11, ông Nguyễn Đức Huyên, Trưởng công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo vụ việc một cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt kiểm lâm huyện Lương Sơn có hành vi đánh nhân viên trạm thu phí BOT QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình từ trạm thu phí vào sáng nay. “Hiện lực lượng chức năng đang xác minh sự việc, trong chiều nay sẽ mời các bên liên quan đến làm việc để điều tra làm rõ”, ông Huyên nói. 

Ông Huyên cho biết thêm, quan điểm xử lý vụ việc là điều tra nghiêm túc, xử lý đúng người đúng tội.

Ảnh cắt từ camera.

Được biết, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 29/10, tại trạm thu phí quốc lộ 6 huyện Lương Sơn (Hòa Bình), ông Trần Quang Lâm lái ôtô đi vào làn thu phí hướng Hòa Bình - Hà Nội. Nhân viên Đặng Văn Ngọc đề nghị dừng mua vé qua trạm, nhưng ông Lâm không mua mà còn lăng mạ.

Ông Lâm đã lao qua cửa sổ đạp nhân viên. Ảnh cắt ra từ camera

Camera giám sát cho thấy ông Lâm đã tát, lao người qua cửa sổ cabin đạp nhân viên Đặng Văn Ngọc. Anh Ngọc đã phản ứng tự vệ, đẩy ông Lâm ra ngoài. Vào can ngăn, nhân viên phân làn Lê Đức Dũng bị ông Lâm đấm vào ngực. Sau khi đánh hai nhân viên của trạm, ông Lâm gọi 4 người khác đến tiếp tục lăng mạ và lái xe vượt trạm kèm theo những lời đe dọa. Báo VnExpress đưa tin.

Ông Bùi Quang Bát, Giám đốc Công ty TNHH BOT Quốc lộ 6 Hòa Lạc - Hòa Bình, đánh giá vụ việc vừa qua cho thấy chủ xe đã xâm hại đến sức khỏe, tạo cảm giác bất an cho nhân viên thu phí và gây mất an ninh trật tự nên đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Hiện tại vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VNE, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo