Xã hội

Cán bộ ngân hàng mắc bệnh tim, bị ong đốt tử vong

Người bị ong vò vẽ đốt tử vong là anh T.B.D (31 tuổi), một cán bộ một ngân hàng làm việc trên địa bàn thành phố Vinh.

Theo lời của những người dân xóm Mỹ Hạ, xã Hưng Lộc (TP. Vinh, Nghệ An) là hàng xóm của anh T.B.D (31 tuổi), một cán bộ một ngân hàng. cho hay: Trước đó, sáng ngày 5/11, anh T.B.D chuẩn bị đi làm thì phát hiện có một con ong trong ống quần của mình, theo tin tức trên báo Nghệ An.

Gia đình làm lễ an táng cho nạn nhân xấu số. Ảnh Tiền phong.

Ngay tức khắc, anh D. đã vào nhà một người hàng xóm gần đó để cùng tìm cách bắt con ong này và đập chết rồi mang bỏ ra ngoài vườn. Theo miêu tả của nhiều người, con ong này khá lớn và nghi là ong vò vẽ.

Sau đó, anh D. mua thuốc giảm đau uống và lên cơ quan làm việc bình thường. Khoảng 15 phút sau, đồng nghiệp thấy anh D. đã gục tại bàn làm việc của mình. Anh D. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An và đã hồi tỉnh.

Tuy nhiên, được ít giờ đồng hồ sau thì anh D. bị tụt huyết áp mạnh. Các bác sỹ cho biết anh D. bị nhiễm độc do ong đốt trên nền bệnh nhân mắc bệnh tim, báo Tiền phong đưa tin. 

Ngay sau đó, anh D. được chuyển ra Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để chữa trị và tử vong vào sáng 6/11. Hiện gia đình đã làm thủ tục an táng cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Nên đọc
T.B.D (31 tuổi), một cán bộ một ngân hàng
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Nghệ An, Tiền phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo