Pháp luật

Cán bộ Phòng đăng ký đất đai chết bất thường tại phòng trọ

Nhiều người xung quanh nhìn vào phòng trọ thì thấy có người nằm trên giường với dấu hiệu bất thường nên chạy vào xem thì phát hiện ông Thuận đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, miệng sùi bọt màu trắng.

Theo thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước, cơ quan này hiện đang tiến hành điều tra vụ ông Nguyễn Văn Thuận, SN 1988, trú thôn Phú Hưng, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng (là cán bộ Phòng đăng ký đất đai huyện Phú Riềng) tử vong tại phòng trọ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an Bình Phước.

Bước đầu xác định, vào khoảng 9 giờ ngày 7/5/2017, anh Hoàng Đình Thế, SN 1993, thôn Phú Hưng, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng đi ngang qua phòng trọ của ông Nguyễn Văn Thuận trong dãy nhà trọ của ông Hoàng Đình Kiệm, SN 1952, thuộc thôn Phú Hưng, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng thì thấy cửa mở, nhìn vào trong thấy có người nằm trên giường.

Với dấu hiệu bất thường nên anh Thế chạy vào xem thì phát hiện ông Thuận đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, miệng sùi bọt màu trắng nên trình báo công an.

Sau đó Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC45) Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với các đơn vị chức năng và Công an huyện Phú Riềng tiến hành khám nghiệm hiện trường và thi để xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Văn Thuận.

Nên đọc
Công Danh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo