Pháp luật

Cán bộ trại giam và một phụ nữ tử vong sau hàng loạt tiếng súng

(DNVN) - Sau hàng loạt tiếng súng phát ra từ nhà dân tại xã Thống nhất, Hoành Bồ, Quảng Ninh người dân phát hiện cán bộ trại giam cùng người phụ nữ tử vong trong nhà.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, công an tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp với Công an huyện Hoành Bồ điều tra, làm rõ vụ việc một đôi nam nữ tử vong tại nhà riêng tại thôn Chợ (xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh) vào 5h sáng 29/6.

Thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng 29/6, nhiều người dân tại thôn Chợ bất ngờ nghe nhiều tiếng súng phát ra từ nhà chị Nguyễn Thị Y. (SN 1984, trú tại địa phương).

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng khiến đôi nam nữ tử vong. Ảnh: Dân trí

Ngay sau đó, nhiều đến nhà và phát hiện chị Y. cùng một người đàn ông nằm bất động, trên người có nhiều vết thương đang chảy máu nhiều. Thời điểm phát hiện sự việc, cả hai đã tử vong.

Theo người dân cho biết, rạng sáng ngày 29/6, xuất hiện 1 thanh niên lao vào nhà ông Phôi và bà Lan là bố mẹ đẻ chị Y. (thuộc thôn Chợ, xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh). Lúc đó, bà Lan cùng con trai đã ngăn lại nhưng không được. Báo Giao thông thông tin.

Người này tục đi lên phòng chị Y. Một lúc sau, nghe thấy 4 tiếng súng nổ, người nhà chạy lên phòng xem thì phát hiện chị Y. và thanh niên đã tử vong nằm trên vũng máu giữa phòng. Tại hiện trường, một viên đạn bắn vào cửa sổ còn 3 viên khác trúng người 2 nạn nhân. Nghi vấn người đàn ông này đã bắn chết chị Y. rồi tự sát.

Nghi phạm được xác định tên Tùng (SN 1984), là cán bộ thuộc Trại tạm giam V26, Phân trại Đồng Vải, đặt tại huyện Hoành Bồ (tỉnh Quảng Ninh). Được biết, nạn nhân và nghi phạm có quan hệ tình cảm từ 2 năm trước. Hiện chị Y. đang xây nhà gần đó nên về nhà bố mẹ ở. Đi cùng nghi phạm còn có 2 thanh niên khác ngồi ngoài hiên nhà từ trước khi xảy ra nổ súng.

Nhận được tin báo từ người dân, công an huyện Hoành Bồ, công an tỉnh Quảng Ninh đã có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành điều tra. Hiện vụ án mạng đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo