Quốc tế

Cận cảnh biệt thự gia đình Obama sẽ ở sau khi rời Nhà Trắng

(DNVN)-Theo các nguồn tin giấu tên, Tổng thống Mỹ Barack Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama sẽ thuê một căn biệt thự ở Washington DC sau khi rời Nhà Trắng.

Hãng tin Sputnik dẫn lời các nguồn tin giấu tên cho hay, Tổng thống Mỹ Barack Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama sẽ thuê một căn biệt thự ở Washington DC để cô con gái út của họ Sasha có thể hoàn tất việc học ở trường phổ thông mà không bị gián đoạn. 

Căn biệt thự này rộng 8.200 mét vuông 

Theo Politico Playbook, một căn biệt thự rộng 8.200 mét vuông thuộc sở hữu của vợ chồng ông bà Joe Lockhart và Giovanna Gray sẽ là nơi ở tạm thời của gia đình ông Obama sau khi rời Nhà Trắng.

Biệt thự có tới 9 phòng ngủ...

Được xây dựng vào năm 1928, căn biệt thự này có 9 phòng ngủ và 8 phòng tắm, có gara để 2 ô tô. Chi phí tổng thể của căn biệt và khu đất xung quanh có giá khoảng 6,4 triệu USD.

...và 8 phòng tắm

Trước đây, gia đình ông Obama đã tiết lộ ý định ở lại DC khi cô con gái đầu lòng Malia sẽ tốt nghiệp phổ thông vào mùa thu này. 

 

Ông ​Joe Lockhart, nổi tiếng với vai trò là Thư ký báo chí Nhà Trắng dưới thời chính quyền Bill Clinton, đã chuyển từ Washington đến Manhattan sau khi ông giữ chức Phó chủ tịch điều hành của NFL.

Hiện ông Obama sở hữu một căn biệt thự hai tầng, rộng 6.199 mét vuông ở Greenwood Avenue thuộc Chicago, Illinois.

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo