Thị trường

Cận cảnh Suzuki Swift 2018 giá từ 15.900 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback của Suzuki thay đổi toàn diện về thiết kế, nâng cấp một số trang bị và sử dụng động cơ mới.


Sự thay đổi có thể nhận thấy rõ ở phần đầu xe, với lưới tản nhiệt mới, mang màu sơn đen. Hốc đèn sương mù lớn hơn so với phiên bản cũ. Tại Thái Lan, Suzuki tung ra thị trường 4 phiên bản của dòng xe này.


Đèn pha LED tự động là trang bị tiêu chuẩn trên 2 phiên bản cao cấp, đồng thời 2 phiên bản này sử dụng la-zăng 16 inch. Trong khi đó, các phiên bản thấp hơn đều sử dụng đèn pha halogen. Tất cả đều trang bị đèn LED chạy ban ngày. 


Nâng cấp đáng chú ý trong lần ra mắt này của Suzuki Swift nằm ở nền tảng khung gầm Heartect mới. Theo Suzuki, hệ khung gầm này có độ cứng cao hơn nhưng nhẹ hơn thế hệ cũ. 


Kích thước dài, rộng, cao của Swift lần lượt 3.840 mm x 1.530 mm x 1.495 mm. Trục cơ sở xe ở mức 2.450 mm. Trọng lượng của mẫu hatchback này đạt 990 kg.


Thiết kế đuôi xe thay đổi, với cụm đèn hậu lồi ra nhiều hơn. Kiểu dáng đuôi xe cũng có phần vuông hơn so với thế hệ cũ. Tay nắm cửa phía sau đặt ở trên cao thay vì ngang cánh. 


Swift có dung tích chứa đồ khá lớn và có thể mở rộng khi gập hàng ghế thứ 2. Khác với thị trường châu Âu, Swift 2018 tại Thái Lan trang bị động cơ 1,2L, công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.400 vòng/phút.


Bên trong cabin của Suzuki Swift thay đổi rất nhiều, theo hướng hiện đại hơn. Bản cao cấp GLX trang bị màn hình cảm ứng kích thước 7 inch. Đồng hồ điện tử sau vô lăng cũng chỉ là trang bị tiêu chuẩn cho phiên bản cao cấp. 


Toàn bộ ghế ngồi đều bọc nỉ. Trang bị an toàn trên phiên bản cao cấp GLX còn có hệ thống túi khí rèm và sườn xe. Tại Thái Lan, Suzuki Swift có giá bán từ 15.900 USD đến 20.140 USD.

Nên đọc
Theo Zing
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo