Pháp luật

Cần cẩu đổ sập xuống sân trường, nam sinh lớp 10 tử vong

Trong lúc một nhóm học sinh đang chơi thể thao ở phía sau sân trường THPT Lê Viết Thuật, TP Vinh thì bất ngờ cần cẩu gần đó sập xuống khiến nam sinh lớp 10 tử vong.

Chiều tối 14/11, thầy Phan Xuân Phàn - Hiệu trưởng Trường THPT Lê Viết Thuật cho PV Dân trí biết, vào khoảng 17h30', một số học sinh đến trường chơi thể thao ở phía sau trường thì bất ngờ cần cẩu của một toà nhà chung cư Trường Thành 2 gần đó bất ngờ đổ sập xuống. Vụ tai nạn đã làm em Trần Văn Hải, học sinh lớp 10A7 của Trường THPT Lê Viết Thuật tử vong tại chỗ, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Học sinh và phụ huynh bàng hoàng sau khi chiếc cầu cẩu gãy đổ và gây họa. Ảnh báo Thah niên. 

Em Nguyễn Đức Mạnh (lớp 10A5) vẫn chưa hết bàng hoàng kể: "Bạn Hải đến sau, vừa gạt chân chống xe để mở cốp lấy giày thì cần cẩu đổ xuống. Em hoảng quá không kịp gọi để bạn chạy".

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Vinh, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với trường, Sở Giáo dục - Đào tạo Nghệ An đã có mặt phối hợp giải quyết. Đến 18h15 khu vực cổng trường và hiện trường vẫn đang bị phong tỏa để phục vụ điều tra.

Sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Một số giáo viên Trường THPT Lê Viết Thuật cho biết, thời gian qua, các phụ huynh đã có nhiều đơn thư kiến nghị không cho phép xây khu chung cư Trường Thành 2 vì diện tích đất quá hẹp, nằm sát trường, không đảm bảo an toàn khi thi công, báo Thanh niên đưa tin. 

Quá trình thi công công trình đã gây tiếng ồn, ảnh hưởng rất lớn đến việc học tập của học sinh. Tuy nhiên, đến nay, các kiến nghị này vẫn chưa được xử lý. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân trí, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo