Xã hội

Cán nát tay bí thư chi đoàn, tài xế xe ôtô bỏ trốn khỏi hiện trường

Khi anh Ninh đi qua xã Lạng Khê, huyện Con Cuông thì bất ngờ va chạm với một chiếc ô tô. Vụ tai nạn đã khiến anh Ninh ngã xuống đường, ngất xỉu tại chỗ. Thấy vậy, tài xế không những không xuống giúp nạn nhân mà đã lái xe bỏ đi.

Theo thông tin ban đầu, ngày 13/8, anh Kha Văn Ninh (24 tuổi), trú tại xã Tam Thái, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An, đi xe máy từ nhà xuống huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An để đón vợ và con nhỏ.

Khi anh Ninh đi qua xã Lạng Khê, huyện Con Cuông thì bất ngờ va chạm với một chiếc ô tô. Vụ tai nạn đã khiến anh Ninh ngã xuống đường, ngất xỉu tại chỗ. Thấy vậy, tài xế không những không xuống giúp nạn nhân mà đã lái xe bỏ đi, theo báo Người đưa tin.

Anh Ninh đang được điều trị tại bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình Nghệ An. (Ảnh: Công an cung cấp)

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã đưa anh Ninh đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng anh Ninh được chuyển xuống Bệnh Viện Chấn thương - Chỉnh hình Nghệ An. Tại đây, các bác sĩ đã phẫu thuật cắt bỏ bỏ từ khuỷu tay đến bàn tay trái của nạn nhân. Sau khi được phẫu thuật, hiện sức khỏe anh Ninh đã bắt đầu hồi phục, báo Giao thông đưa tin.

Hiện Công an huyện Con Cuông đã xuống bệnh viện gặp anh Kha để lấy lời khai phục vụ điều tra và truy tìm chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Giao thông, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo