Pháp luật

Can ngăn đánh nhau, nam thanh niên 20 tuổi bị đâm thủng tim

(DNVN) - Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa An Phước (Trần Phú, TP. Phan Thiết, Bình Thuận) cho biết các bác sĩ vừa cứu sống một bệnh nhân bị đâm thủng tim.

Theo tin tức trên báo Bình Thuận, khoảng 17h ngày 27/4, bệnh viện tiếp nhận một thanh niên bị dao đâm thấu tâm nhĩ phải, vết đâm rộng 1,5cm, nhập viện trong tình trạng vật vã, tím tái, không mạch, không đo được huyết áp.

Bệnh nhân Trần Anh Thiên. Ảnh: báo Công An TP. HCM

Ngay lập tức, lãnh đạo bệnh viện đã quyết định chuyển mổ cấp cứu. Để phục vụ cho ca mổ, bệnh viện đã phải huy động một ê kíp trong đó có 6 bác sĩ và phải truyền đến 11 đơn vị máu.

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ, ca mổ đã thành công tốt đẹp, sinh hiệu của bệnh nhân ổn định. Một bác sĩ tham gia ca mổ cho biết, bệnh nhân đã bị đâm thấu tâm nhĩ phải của tim, do đó, cứu sống được bệnh nhân là sự nỗ lực cố gắng rất lớn của cả ê kíp mổ.

Bệnh nhân sau đó được xác định là anh Trần Anh Thiên (20 tuổi, trú tại phường Thanh Hải, TP. Phan Thiết), làm công nhân bốc vảng tại cảng Phú Hài. Anh Thiên bị đối tượng dùng dao Thái Lan đâm thủng ngực khi anh vào can ngăn một nhóm đánh nhau sau cuộc nhậu, theo báo Công An TP. HCM.

Hiện, bệnh nhân đã dần hồi phục và đang được tiếp tục theo dõi và chăm sóc tại bệnh viện.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo