Quốc tế

Căn phòng 6.000 USD/đêm mà ông Kim Jong-un dự kiến lưu lại ở Singapore có gì đặc biệt ?

(DNVN) - Báo chí Mỹ đưa tin, nhiều khả năng một phòng VIP trong khách sạn 5 sao The Fullerton ở Singapore sẽ là nơi ở của nhà lãnh đạo Kim Jong-un trong thời gian diễn ra cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Khách sạn 5 sao The Fullerton được xây dựng từ năm 1928 có lối kiến trúc cổ điển với tổng cộng khoảng 400 phòng lớn nhỏ. Tọa lạc tại khu thương mại trung tâm, khách sạn cách Sân bay quốc tế Changi và ga tàu điện ngầm Raffles Place khoảng phút vài di chuyển.

Phòng ở dự kiến của ông Kim Jong-un là phòng dành cho Tổng thống, được trang bị tiện nghi hiện đại nhất và có giá 6.000 USD/đêm. Căn phòng này có diện tích khoảng 200 m2. Nội thất trong căn phòng được phối hợp hài hòa giữa tông màu trắng, be và màu gỗ tự nhiên. Căn phòng đặc biệt dành cho tổng thống có phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp, phòng giải trí riêng thậm chí có lối đi và thang máy riêng. 

Mỹ dự định sẽ chi trả mọi chi phí phát sinh bao gồm chi phí đi lại, ăn ở của ông Kim Jong-un. Tuy nhiên, các chính trị gia lo ngại Bình Nhưỡng sẽ coi đó là một sự sỉ nhục Triều Tiên. Trong khi đó, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Singapore - Ng Eng Hen cho biết,  nước chủ nhà sẵn sàng chi trả mọi chi phí này của khách để hội nghị thượng đỉnh diễn ra tốt đẹp.

Một số hình ảnh về khách sạn và căn phòng mà ông Kim Jong-un dự kiến lưu lại (Nguồn ảnh: Facebook The Fullerton Hotel Singapore): 

Nên đọc
Hoàng Hân (Theo Washington Post)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo