Pháp luật

Cần Thơ: Bắt đối tượng trộm cắp 27 chiếc xe máy trong 2 tháng

(DNVN) - Chỉ trong vòng 2 tháng, Tuẩn cùng đàn em trộm 27 xe mô tô các loại. Trong đó, tại các vùng ven TP Cần Thơ 10 chiếc, tỉnh Hậu Giang 8 chiếc, số còn lại trộm tại các tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Sóc Trăng.

Tin tức trên báo CAND cho biết, ngày 13/10, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an TP Cần Thơ triệt phá băng nhóm chuyên trộm xe máy của nông dân. 

Bùi Văn Tuẩn cùng tang vật.

Nên đọc

Bước đầu Công an TP Cần Thơ bắt giữ được các đối tượng,  Bùi Văn Tuẩn (tức Tuấn, SN 1986, trú tỉnh Hậu Giang), Nguyễn Toàn Quốc (SN 1994), Tô Hùng Tín (SN 1996, trú TP Cần Thơ) và Nguyễn Tấn Sang (SN 1993, trú tỉnh Vĩnh Long). Trong đó, đối tượng Tuẩn được xác định là kẻ cầm đầu ổ nhóm. Công an cũng đã thu hồi được 16 xe máy các loại là tang vật mà nhóm này đã trộm được.

Thông tin ban đầu trên báo An ninh Thủ đô cho biết, cách đây không lâu, Tuẩn và một đàn em đi về quê Tuẩn tại tỉnh Hậu Giang. Dọc đường 2 đối tượng thấy một xe máy hiệu AirBlade dựng ở ven đường, còn chủ xe đang thăm ruộng cách đó vài trăm mét, Tuẩn và đồng bọn đã phá khóa, trộm chiếc xe trên và chạy về Cần Thơ tiêu thụ. 

Thấy dễ trộm cắp do biết thói quen của người dân tại các tỉnh thành phố miền Tây khi đi thăm ruộng, thường dựng xe máy ven đường hoặc cách đó một khoảng và hoàn toàn không có sự đề phòng,  Tuẩn đã tổ chức cho đàn em về các tỉnh, thành phố miền Tây để trộm xe máy. 

Chỉ trong vòng 2 tháng, Tuẩn cùng đàn em trộm 27 xe mô tô các loại. Trong đó, tại các vùng ven TP Cần Thơ 10 chiếc, tỉnh Hậu Giang 8 chiếc, số còn lại trộm tại các tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Sóc Trăng...  Quá trình điều tra, cơ quan Công an đã thu hồi được 16 xe môtô.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Xuân Hà (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo