Xã hội

Cần Thơ: Chìm đò đưa đón học sinh, 17 người thoát chết

Chiều 24/02, tại bến đò ngang, thuộc hẻm 75, khu vực 2, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ xảy ra vụ chìm đò khiến 17 người trên đò một phen hoảng loạn.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, chiếc đò di chuyển từ bến khu vực 3, phường Cái Khế sang khu vực 2 để rước các em học sinh đi học về. Khi đò chưa kịp cập bến, nhiều em học sinh đã vội nhảy xuống khiến đò quá tải, lắc lư rồi lật úp, theo tin tức trên báo Tiền phong. 

Khu vực xảy ra vụ chìm đò. Ảnh Trí thức trẻ. 

Ngay sau đó, người dân đã dùng xuồng nhỏ ra ứng cứu và gọi điện trình báo lực lượng chức năng kịp thời. Rất may vụ chìm đò trên không gây thiệt hại về người và tài sản.

Theo lực lượng chức năng, đây là chiếc đò nhỏ có sử dụng máy. Thời điểm xảy ra tai nạn trên đò có 12 em học sinh và 4 người phụ nữ, do bà Trương Thị Lệ (63 tuổi) điều khiển, báo Thanh niên đưa tin.

Làm việc với cơ quan chức năng bà Lệ cho biết bà được chủ bến đò nhờ đưa đò thế do chiếc phà nhỏ ở đây bị hư. Bà Lệ không có giấy phép điều khiển phương tiện và phương tiện trên cũng không đăng ký, đăng kiểm theo quy định.

Hiện, lực lượng CSGT tiến hành lập biên bản, tạm giữ phương tiện để xử lý.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Tiền phong, Thanh niên)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo