Thị trường

Canada muốn bán nhiều thịt bò hơn cho Việt Nam

Đích thân Bộ trưởng Bộ nông nghiệp và thực phẩm Canada ông Gerry Ritz dẫn đoàn gồm các chuyên gia nghiên cứu và tiếp thị thịt bò đã đến VN để giới thiệu và quảng bá thịt bò ngày 17-3 tại TP. HCM.

VN là nước điểm đến đầu tiên trong chuỗi chương trình giới thiệu thương hiệu thịt bò Canada tại các nước châu Á (các địa điểm còn lại là Hàn Quốc và Nhật Bản).

 

Ông Gerry Ritz cho biết, thịt bò Canada nuôi chủ yếu bằng ngũ cốc nên có chất lượng khác biệt và ngon hơn hẳn so với thịt bò Mỹ (nuôi bằng bắp) và thịt bò Úc (nuôi bằng cỏ). Năm 2014, xuất khẩu thịt bò của Canada đạt xấp xỉ 2 tỉ USD với gần 80 thị trường toàn cầu, trong đó xuất khẩu sang VN ước đạt 25 triệu USD.

 

“VN là thị trường rất tiềm năng cho xuất khẩu thịt bò Canada, vì vậy chúng tôi chọn đây là điểm đầu tiên trong chiến dịch quảng bá tại châu Á năm nay. Hi vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều thịt bò Canada xuất khẩu vào thị trường VN”, ông Gerry Ritz nói.

Theo Tuổi trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo