Pháp luật

Cảnh cướp giật táo tợn giữa trung tâm Đà Nẵng

(DNVN) - Người vợ cầm túi xách cùng chồng đi vào nhà. Khi đó, tên cướp đi xe máy nhân cơ hội nhảy xuống đường, lao đến giật túi xách rồi lên xe chạy mất hút.

Tin tức tên báo Trí thức trẻ, chiều ngày 30/5, thượng tá Trần Văn Tám, Phó trưởng Công an quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) xác nhận, cơ quan điều tra đã tiếp nhận và vào cuộc điều tra vụ cướp giật xảy ra trên đường Phan Châu Trinh (phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) vào chiều 28/5.

Cảnh cướp táo tợn giữa trung tâm TP. Đà Nẵng. Ảnh Trí thức trẻ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cướp giật táo tợn giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng vì đây là tình trạng hiếm khi xảy ra tại thành phố vốn nổi tiếng bình yên này.

Theo anh Lý Minh Hùng, chủ nhân của clip này, cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 28/5. Vào thời điểm trên, hai thanh niên đi xe máy hiệu Air Blade màu đỏ - đen đã lượn vài vòng trên đoạn một chiều đường Phan Châu Trinh, đoạn đối diện ngân hàng Eximbank để tìm "con mồi".

Sau khi thấy một cặp vợ chồng dừng ô tô bên đường để đi vào nhà, trên vai người vợ mang túi xách, hai tên cướp dừng xe, một người nhảy xuống và lao vào giật chiếc túi rồi phóng lên xe máy chờ sẵn tẩu thoát. Báo Thanh niên thông tin.

Anh Hùng cho biết: “Mọi người trong khu phố đang tích cực truy tìm danh tính hai tên này nhưng chưa có kết quả. Trước lúc giật được túi xách của người phụ nữ trong clip, chúng móc cốp xe của một người bên nhà đối diện mà không được, nên mới chuyển mục tiêu…”.

Chị Châu Kim Ánh, một nạn nhân hụt của nhóm cướp này cho biết: “Hôm qua, tôi cũng bị hai tên bẻ khóa cổ xe máy nhưng không thành. Tôi có ghi lại biển số xe và đã gửi qua công an phường. Sau khi clip này đăng tải, tôi có xem qua và bất ngờ nhận ra hai người này chính là kẻ có ý định trộm xe của tôi”.

 

“Nói thật lòng, tôi cảm thấy khá hoang mang vì tình hình cướp giật tại Đà Nẵng đang chuyển biến phức tạp”, chị Ánh bức xúc nói. Trao đổi với Thanh Niên sáng nay 30/5, thượng tá Trần Văn Tám, Phó trưởng Công an quận Hải Châu, xác nhận vụ việc xảy ra trên clip là có thật, vào chiều 28/5, trên đường Phan Châu Trinh, thuộc địa bàn phường Phước Ninh.

Thượng tá Tám cho hay hiện lực lượng công an đang tổ chức truy xét đồng thời trích xuất hình ảnh từ camera của hiệu và nhà dân. Bước đầu, cảnh sát đã khoanh vùng được một số nghi can.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo