Pháp luật

Cảnh sát 113 bắt đối tượng mang súng và dao đi đánh ghen

Nghe tin “vợ hờ” đang cặp kè cùng một người đàn ông khác tại khách sạn, Hưng lái ô tô, mang theo súng, đạn và kiếm đến để đánh ghen. Tuy nhiên, khi vừa đến khách sạn thì Hưng phát hiện lực lượng Cảnh sát 113 nên lái ô tô bỏ chạy...

Sáng 11/5, lực lượng Cảnh sát 113 - Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hà Nam nhận được tin báo của nhân dân, có 1 nam thanh niên mang súng đến một khách sạn trên địa bàn phường Thanh Tuyền, thành phố Phủ Lý để đánh ghen.

Nhận được tin báo, ngay lập tức lực lượng Cảnh sát 113 đã đến hiện trường sự việc để giải quyết, tránh gây hậu quả nghiêm trọng.

Trong quá trình bỏ chạy, Phạm Duy Hưng đã đâm xe ôtô mình vào xe lực lượng Cảnh sát 113.

Đúng như tin báo, đối tượng xuất hiện nhưng ngay khi đó thấy lực lượng Cảnh sát 113, đối tượng đã lao lên xe ôtô bỏ chạy.

Sau khi lên được xe ô tô, đối tượng này đã chạy thẳng về quốc lộ 21A theo hướng Hà Nam đi Nam Định. Khi chạy đến địa phận thôn Mai Lĩnh, xã Liêm Phong, huyện Thanh Liêm, đối tượng đã điều khiển xe ô tô đâm vào xe của lực lượng Cảnh sát 113 rồi mở cửa xe mang theo súng, đạn chạy về phía nhà dân ven đường nhưng đã bị lực lượng Cảnh sát 113 phối hợp các lực lượng truy đuổi, bắt giữ.

Súng bắn đạn ghém và kiếm mà Hưng mang đi đánh ghen.

Danh tính đối tượng được làm rõ là Phạm Duy Hưng (SN 1986), hộ khẩu thường trú tại tổ 4, phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 1 khẩu súng bắn đạn ghém, 4 hộp đạn ghém, 1 kiếm, 1 túi nilon chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy “đá”.

Theo khai nhận ban đầu, vào sáng 11/5, khi nghe tin “vợ hờ” của mình đang cặp kè cùng một người đàn ông khác tại khách sạn, Hưng đã lái ôtô, mang theo súng, đạn và kiếm đến để đánh ghen.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam đang tạm giữ đối tượng Hưng để điều tra mở rộng, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

 

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo