Pháp luật

Cảnh sát bắt giữ "siêu quá xế" khủng có gắn súng, băng đạn

Chiếc “siêu quá xế” khủng có gắn “súng đại liên” 6 nòng tự chế được ráp trái quy định, không gắn biển số, lưu thông trên quốc lộ 1A vừa bị CSGT Đà Nẵng bắt giữ.

Sáng 14/1, Phòng CSGT công an TP Đà Nẵng cho biết, vừa tạm giữ một xe môtô "khủng" có gắn mô hình súng đại liên 6 nòng tự chế được ráp trái quy định, không gắn biển số, gây náo loạn trên quốc lộ 1A, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ.

Hiện chiếc "quái xế" này đã bị cơ quan chức năng tịch thu. Ảnh: Trí thức trẻ. 

Trước đó, khoảng 16h10 chiều 13/1, cán bộ chiến sĩ Trạm CSGT trạm cửa ô Hòa Phước đang làm nhiệm vụ tuần tra trên quốc lộ 1A (đoạn qua huyện Hòa Vang) thì phát hiện anh Trần Văn Luân (25 tuổi, trú xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam)đang điều khiển một chiếc môtô tự lắp ráp không có biển số nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra. 

CSGT dừng xe kiểm tra, phát hiện xe này được chủ xe lắp 2 bánh ô tô, phía trên có mô hình khẩu đại liên 6 nòng và băng vỏ đạn. Khi xe nổ máy thì ổ đạn quay. Chủ xe cho biết xe này tự độ và đã một vài lần ra Đà Nẵng, báo Tuổi trẻ đưa tin.

CSGT Đà Nẵng đã lập biên bản vi phạm hành chính chủ xe với các vi phạm điều khiển loại xe lắp ráp trái quy định, điều khiển xe không gắn biển số, không có giấy phép lái xe, không có giấy chứng nhận đăng ký xe và tịch thu phương tiện.

Phòng CSGT Đà Nẵng khuyến cáo người dân không nên độ chế xe trái quy định, gây nguy hiểm cho mình và người khác khi tham gia giao thông.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Tuổi trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo