Pháp luật

Cảnh sát bị tài xế container kéo lê tiên lượng xấu, chuyển viện

Thượng úy Nguyễn Anh Đức – người bị xe container đâm được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An tiên lượng xấu đã nhanh chóng được chuyển lên bệnh viện tuyến Trung ương ở Hà Nội để điều trị

Sáng 1/7, Đội tuần tra phía Bắc, thuộc Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh cho biết, Thượng úy Nguyễn Anh Đức, Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh –người bị xe container đâm được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An tiên lượng xấu đã nhanh chóng được chuyển lên bệnh viện tuyến Trung ương ở Hà Nội để điều trị vào đêm 30/6, theo tin tức trên báo CAND.

Trước đó, Thượng úy Đức được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Sau đó được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An trong tình trạng gãy chân và chấn thương ở đầu…

Thượng úy Nguyễn Anh Đức bất tỉnh sau khi rơi xuống đập vào dải phân cách. Ảnh: Báo CAND.

Như tin tức đã đưa, vào lúc khoảng 16h30 ngày 30/6, Tổ CSGT thuộc Đội CSGT phía Bắc - Phòng CSGT Công an tỉnh đang tuần tra trên QL 1A đoạn qua xã Vượng Lộc (Can Lộc, giáp ranh thị xã Hồng Lĩnh) thì phát hiện xe đầu kéo BKS 77C-016.47 vi phạm tốc độ. 

Khi các chiến sỹ CSGT ra hiệu lệnh, tài xế cho dừng xe làm việc. Tuy nhiên, tài xế này không chấp nhận lỗi mà cho rằng xe mình không vi phạm tốc độ, và nhảy lên cabin, đóng cửa lại, nổ máy chạy đi. 

Vì đang đứng trước mũi xe, quá bất ngờ CSGT Nguyễn Anh Đức buộc phải bám vào gương chiếu hậu của xe. Thế nhưng, tài xế này vẫn cho xe chạy và lạng lách làm cho chiến sỹ Đức rơi xuống đường.

Ngay sau đó, Thượng úy Nguyễn Anh Đức được đồng đội đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện trong tình trạng bị chấn thương nặng.

Lái xe container được làm rõ danh tính là Lưu Văn Châu (SN 1991), trú tại thị trấn Phù Mỹ, tình Bình Định.

 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo